Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli sắp có bến đỗ mới

Tiền đạo người Italy sẽ chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng với hy vọng trở lại đội tuyển quốc gia để tham dự World Cup 2022.

Murat Sancak, chủ tịch CLB Adana Demirspor của Thổ Nhĩ Kỳ, chia sẻ với A Spor: "Việc đàm phán với Mario Balotelli đã hoàn thành đến 85%. Cậu ấy liên lạc và bày tỏ mong muốn đến đây với chúng tôi. Balotelli sẽ có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ vào tuần tới".

Nổi danh trong màu áo Inter Milan và Man City nhưng tính đến nay, Balotelli đã khoác áo 9 CLB tại châu Âu. Balotelli được đánh giá cao kể từ khi còn là cầu thủ trẻ, song việc không thể duy trì phong độ và liên tục vướng phải những lùm xùm ngoài sân cỏ khiến tiền đạo có biệt danh "ngựa chứng" sa sút.

Balotelli noi loan anh 1

Balotelli từng là học trò cưng của HLV Mancini ở Man City. Ảnh: Getty Images.

"Balotelli muốn tới đây để dự World Cup 2022. Các nhà tài trợ sẽ trả một nửa phần lương của cậu ấy. Họ nói Balotelli điên rồ, nhưng không ai phải lo lắng cả. Chúng tôi đến từ Adana và có thể quản được Balotelli", ông Sancak nói thêm.

Mùa giải năm ngoái, chân sút sinh năm 1990 đầu quân cho CLB Monza ở Serie B. Anh ra sân tổng cộng 14 trận, thi đấu hơn 500 phút, ghi 6 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo trước khi trở thành cầu thủ tự do vì hết hạn hợp đồng.

Balotelli có mối quan hệ thân thiết với HLV Roberto Mancini, thuyền trưởng tuyển Italy hiện tại. Ông từng nhiều lần để ngỏ khả năng sẵn sàng trao cơ hội cho cầu thủ này trở lại khoác áo tuyển quốc gia. Dấu ấn lớn nhất của Balotelli trong màu áo "Azzurri" là cú đúp vào lưới tuyển Đức tại bán kết Euro 2012.

"Ngựa chứng" người Italy đã có 36 lần ra sân cho đội tuyển và ghi 14 bàn. Tuy nhiên, việc anh vắng mặt tại Euro 2020 không ảnh hưởng quá nhiều đến thành tích của đội tuyển. Thầy trò HLV Mancini đã giành vé vào bán kết và được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Ngày Totti bị cấm 4 trận vì hành xử côn đồ với Balotelli Francesco Totti trải qua một trong những khoảnh khắc tệ hại nhất sự nghiệp khi đá vào người Mario Balotelli và bị treo giò 4 trận năm 2010.

Keisuke Honda kể lý do Balotelli lụn bại

Keisuke Honda nhấn mạnh Mario Balotelli có phẩm chất, nhưng không thể vươn tầm ngôi sao vì thiếu ý chí.

Balotelli chỉ cần 4 phút để ghi bàn cho CLB mới

Tiền đạo người Italy tỏa sáng trong trận thắng 3-0 của Monza trước Salernitana ở vòng 16 Serie B rạng sáng 31/12 (giờ Hà Nội).

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm