Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale và Navas nhận lỗi sau trận hòa của Real Madrid

Tiền vệ Gareth Bale cùng thủ thành Keylor Navas đã lên tiếng nhận lỗi sau trận hòa thất vọng của Real Madrid trước Las Palmas.

Video Real bị cầm hòa dù Ronaldo lập cú đúp Với việc chỉ còn chơi với 10 khiến Real Madrid bất ngờ để Las Palmas cầm chân ngay tại Bernabeu, điều này khiến đoàn quân của Zidane tạm thời bị Barcelona vượt lên sau vòng 25.

Tại vòng 25 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Real Madrid may mắn giữ lại 1 điểm trên sân nhà Bernabeu khi bị Las Palmas cầm hòa với tỷ số 3-3. Với kết quả này, thầy trò HLV Zidane đã chính thức mất ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga vào tay đại kình địch Barcelona.

Real được đánh giá cao hơn đội khách và có bàn thắng dẫn trước ở ngay phút thứ 8 do công của Isco. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia không thể giữ lợi thế khi liên tiếp bị chọc thủng lưới đến 3 bàn. Tana (10’), Viera (56’) và Kevin-Prince Boateng (59’) là những cầu thủ lập công cho Las Palmas.

Tưởng chừng đội quân của HLV Zidane phải chịu cảnh trắng tay ngay trên sân nhà thì đến phút 86 và 89 siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp. Qua đó, CR7 mang về một điểm quý giá cho Real Madrid.

Tiền vệ Gareth Bale cùng thủ thành Keylor Navas được cho là hai “tội đồ” dẫn đến kết quả đáng buồn của Real. Ngôi sao xứ Wales khiến "Kền kền trắng" mất hoàn toàn lợi thế khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở ngay phút 47 do lỗi phản ứng với tiền đạo Jonathan Viera bên phía đối phương.

Bale va Navas nhan loi sau tran hoa cua Real anh 1
Gareth Bale phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phản ứng với cầu thủ đối phương.

Trong bối cảnh Real Madrid phải chơi với 10 người và bị dẫn trước với tỷ số 2-1 thì đến phút 59, Keylor Navas lại có một sai lầm đáng trách. Thủ thành người Costa Rica có pha truy cản không hợp lý dẫn đến bàn thua thứ 3 của đội bóng Hoàng gia.

Sau trận đấu, HLV Zidane xác nhận Gareth Bale đã chính thức đưa ra lời xin lỗi đến các đồng đội và người hâm mộ. HLV người Pháp cho biết: “Gareth Bale đã xin lỗi đồng đội trong phòng thay đồ. Cậu ấy không vui vì bị đuổi khỏi sân. Trong trận đấu, đôi khi điều đó có thể xảy ra và bạn cần phải chấp nhận nó”.

Bale va Navas nhan loi sau tran hoa cua Real anh 2
Navas mắc sai lầm ở bàn thua thứ 3 của Real Madrid.

Phát biểu trên tờ Marca, thủ thành Keylor Navas cũng nhận lỗi sau sai lầm của mình: “Tôi rất bình tĩnh, tôi biết tôi làm sai. Tôi chơi không tệ ở trận đấu này nhưng sự thật là tôi đã mắc sai lầm. Tôi không chắc chắn về tương lai ở Real Madrid, nhưng tôi sẽ luôn cố gắng để giữ vị trí cho đến khi kết thúc mùa giải. Tôi sẽ làm những điều tốt nhất để lấy lại niềm tin từ cổ động viên”.

Trong thời gian qua, báo giới đã liên tục đưa tin về việc Real Madrid đang nhắm đến thủ thành De Gea của Man Utd và Thibaut Courtois của Chelsea làm phương án thay thế vị trí số 1 của Navas ở mùa giải sau.

Bale va Navas nhan loi sau tran hoa cua Real anh 3
Thống kê chi tiết trận đấu. Thẻ đỏ của Bale khiến Real trải qua trận đấu vất vả, bị đối phương dồn ép với tổng cộng 17 cú sút, điều hiếm khi xảy ra.

 

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm