Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Courtois từ chối hợp đồng mới với Chelsea vì Real

Thủ thành người Bỉ lại khiến Ban lãnh đạo (BLĐ) Chelsea phải đau đầu khi từ chối đàm phán bản hợp đồng mới.

Theo Evening Standard, Thibaut Courtois đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Bản hợp đồng hiện tại của thủ thành người Bỉ với “The Blues” chỉ còn thời hạn đến năm 2019.

Hiện Courtois là lá chắn vững chắc trong khung thành của Chelsea. Tính từ đầu mùa giải, thủ thành sinh năm 1992 đã có 26 trận ra sân ở Premier League, trong đó có tới 13 trận giữ sạch lưới, góp phần không nhỏ giúp Chelsea giành vị trí số 1 ở giải đấu này.

Thibaut Courtois nhận được sự tin tưởng rất lớn của HLV Conte và đang cùng đội bóng hướng đến chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay, thế nhưng thủ thành người Bỉ vẫn không muốn gắn bó lâu dài cùng “The Blues”.

Doi Real,  Courtois tu choi hop dong moi voi Chelsea anh 1
Thibaut Courtois đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Evening Standard khẳng định thủ thành người Bỉ chưa muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea bởi anh đang chờ đợi cơ hội gia nhập Real Madrid.

Thibaut Courtois cùng De Gea (Man Utd), Hugo Lloris (Tottenham) và Ederson Moraes (Benfica) đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thay thế vị trí của thủ thành Keylor Navas ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Trong bối cảnh khó có thể giành De Gea từ tay Man Utd thì Thibaut Courtois sẽ là mục tiêu số 1 của Real Madrid. Trong thương vụ này, Real sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn vì thủ thành người Bỉ từng thừa nhận muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu bởi vợ và con gái của anh vẫn đang sinh sống tại đây.

Mới đây, Thibaut Courtois đã mua một căn hộ tại thủ đô Madrid, điều đó càng khiến cho báo giới tin rằng thủ thành 25 tuổi đã sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ Real. 

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm