Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bale không tạo ra thứ đẳng cấp Mourinho muốn'

Cựu danh thủ Dimitar Berbatov từng kỳ vọng Gareth Bale sẽ kết hợp cùng Son Heung-min và Harry Kane để tạo thành bộ ba tấn công đạt hiệu suất ghi bàn hàng đầu châu Âu.

"Tôi không hiểu tại sao Bale thường xuyên vắng mặt trong các trận đấu. Cậu ấy không chấn thương vì đã ngồi ở ghế dự bị, nhưng cũng chẳng được chơi ngay từ đầu. Điều đó có nghĩa Bale không tạo ra thứ đẳng cấp mà Mourinho muốn. Thật đáng tiếc vì tôi rất thích cậu ấy", Berbatov chia sẻ với Stats Perform News.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, tiền đạo người xứ Wales chuyển đến Tottenham theo dạng cho mượn sau quãng thời gian thất sủng tại Real Madrid. Anh được kỳ vọng sẽ hồi sinh phong độ dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, đóng góp của Bale cho đội bóng London đến nay không có gì đáng kể.

Bale tro ve Real anh 1

Bale không thể cải thiện bản thân dù đã trở về Tottenham. Ảnh: Reuters.

Cựu danh thủ người Bulgaria nói thêm: "Tôi đã kỳ vọng rất nhiều khi Bale trở về Tottenham. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ khuấy động mọi thứ, kết hợp với Son và Kane để tạo thành bộ ba tiền đạo sánh ngang với bộ ba của Liverpool".

"Điều đó chắc chắn là đang không xảy ra. Tôi hy vọng Bale có thể trở lại 100% phong độ và bắt đầu thi đấu. Nếu không, quyết định sẽ là rất dễ dàng với Tottenham. Bale có thể trở về Real Madrid", Berbatov khẳng định.

Trong mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Real Madrid mới ra sân 12 trận trên mọi đấu trường, chơi hơn 600 phút và ghi 3 bàn. Tottenham được cho là không muốn mua đứt Bale hay mượn anh thêm một mùa sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc.

Mối quan hệ của tiền đạo người xứ Wales với HLV Mourinho cũng đang trên bờ vực đổ vỡ. Hôm 17/1 (giờ Hà Nội), Marca tiết lộ sau buổi tập của Tottenham, một chiếc micro đã bắt được cuộc trò chuyện giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha và cậu học trò. Tại đây, thuyền trưởng "Gà trống" ra "tối hậu thư" cho Bale. Ông nói: "Cậu muốn ở lại đây hay trở lại Madrid và không chơi bóng?".

Bale tro ve Real anh 2

Bale tiếp tục gặp chấn thương Sau trận thắng Stoke City 3-1 tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, HLV Jose Mourinho cho biết Gareth Bale gặp vấn đề ở bắp chân và chủ động xin nghỉ thi đấu.

Mourinho đưa ra lời cảnh báo với Bale

Cuộc trò chuyện giữa Mourinho và Bale trên sân tập vô tình được ghi lại và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tottenham phá sản kế hoạch tạo bộ ba Kane-Son-Bale

Khi Gareth Bale trở lại Tottenham Hotspur, người hâm mộ từng hy vọng sẽ được thấy cây đinh ba Son Heung-min, Harry Kane và Bale tung hoành tại Premier League.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm