Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội phủ nhận Salah bất mãn ở Liverpool

Fabinho khẳng định việc Mohamed Salah được đồn chuyển đến khoác áo Real Madrid hay Barca là bình thường, nhưng tiền đạo người Ai Cập vẫn đang hạnh phúc ở Liverpool.

"Những cầu thủ lớn luôn là tâm điểm của các tin đồn. Salah chơi cho Liverpool, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi nghĩ cũng bình thường nếu tên anh ấy được liên kết với những CLB khác, đặc biệt ở các giải đấu ngoài Premier League", Fabinho chia sẻ với ESPN Brazil.

Anh nói thêm: "Tôi thấy Salah rất hạnh phúc ở đây và hài lòng với màn trình diễn của mình trong mùa giải này. Salah đòi hỏi rất nhiều ở bản thân. Anh ấy muốn trở thành người giỏi nhất, giúp đỡ đội bóng và làm việc chăm chỉ để hướng đến mục tiêu cao".

Salah roi Liverpool anh 1

Salah được cho là đang không hài lòng ở Liverpool. Ảnh: Reuters.

Tháng 12/2020, Salah thực hiện cuộc phỏng vấn với AS. Tại đây, cầu thủ người Ai Cập tiết lộ bản thân không hài lòng khi HLV Juergen Klopp không trao cho anh băng đội trưởng mà thay vào đó là Trent Alexander-Arnold ở trận đấu với Midtjylland tại Champions League. Tiền đạo này cũng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với Real Madrid và Barca.

Cầu thủ người Brazil cho biết: "Mọi chuyện luôn như vậy và sẽ không thay đổi. Salah tiếp tục ghi bàn như cách mọi người vẫn thấy. Trong phòng thay đồ, anh ấy lúc nào cũng nói chuyện với mọi người và pha trò".

"Tôi không nghĩ có điều gì ảnh hưởng đến Salah vào lúc này. Nhìn chung, tôi không thường xuyên theo dõi tin tức nên không chắc về bất kỳ tin đồn nào. Như tôi đã nói, những cầu thủ chất lượng hàng đầu luôn được liên kết với các CLB lớn", Fabinho khẳng định.

Salah hiện hưởng lương 200.000 bảng/tuần tại Liverpool. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Anfield còn hơn 2 năm mới hết hạn. Đương kim vô địch Premier League ưu tiên gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Ai Cập, nhưng chưa phải sốt sắng, bất chấp sự quan tâm đến từ Real Madrid hay Barca.

Sau vụ lùm xùm liên quan đến Salah, thành tích của Liverpool có chiều hướng đi xuống. Thất bại 0-1 trước Southampton hôm 5/1 khiến thầy trò HLV Klopp bị Man Utd vượt mặt sau khi "Quỷ đỏ" giành 3 điểm trước Burnley rạng sáng 13/1. Về phần Salah, tiền đạo người Ai Cập ghi bàn ở trận đấu gần nhất, nâng tổng pha lập công của anh cho Liverpool mùa này lên con số 17 sau 25 trận.

Salah roi Liverpool anh 2

Salah, Mane tập luyện trước nghi vấn ghét nhau Hôm 10/3, thông tin Mohamed Salah và Sadio Mane ghét nhau rộ lên ngay trước trận Liverpool gặp Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League.

'Nếu Salah rời Liverpool, rất có thể gây ra hiệu ứng sụp đổ'

Huyền thoại Dietmar Hamann cho biết Liverpool cần chọn trước người thế chỗ Salah trong trường hợp tiền đạo này chia tay đội bóng.

Klopp tiết lộ lý do không trao băng đội trưởng cho Salah

HLV Juergen Klopp khẳng định việc ông trao băng thủ quân cho Trent Alexander-Arnold thay vì Mohamed Salah dựa trên thâm niên của hậu vệ người Anh tại Liverpool.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm