Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale gục ngã khi xứ Wales chia tay Euro 2020

Gareth Bale khụy gối, tỏ ra bất lực khi tuyển Wales dừng bước ở vòng 1/8 của Euro 2020 sau trận thua 0-4 trước Đan Mạch vào tối 26/6 (giờ Hà Nội).

Gareth Bale anh 1

Ngôi sao 31 thể hiện hình ảnh mệt mỏi ngay khi hồi còi kết thúc trận đấu vang lên. Anh cùng tuyển Wales có ngày thi đấu đáng quên trước Đan Mạch.

Gareth Bale anh 2

Bale cúi đầu rời sân với vẻ mặt thất vọng. Anh chơi nỗ lực và cố gắng trong từng pha bóng, nhưng chừng đó là không đủ khi tuyển Wales lép vế hoàn toàn về thế trận trước Đan Mạch.

Gareth Bale anh 3

Việc sớm nhận bàn thua ở phút 27 khiến mọi thứ trở nên khó khăn với Bale và các đồng đội. Anh mất bình tĩnh và phàn nàn với trọng tài chính sau bàn thua thứ 2 của tuyển Wales ở đầu hiệp 2.

Gareth Bale anh 4

Bale cho rằng Simon Kjær phạm lỗi với Kieffer Moore trong tình huống tranh chấp trước đó. Kjær có pha áp sát từ sau khiến Kieffer Moore ngã xuống sân. "Nếu bạn vào bóng từ sau lưng, thì đó là một pha phạm lỗi", Bale trả lời phỏng vấn sau trận về tình huống phòng ngự của Kjær.

Gareth Bale anh 5

Đội trưởng Đan Mạch sau đó cố gắng giải thích với Bale về tình huống phòng ngự trước đó với Moore.

Gareth Bale anh 6

Tuyển Wales càng chơi lại bế tắc trong những phút còn lại của trận đấu. Họ nhận thêm 2 bàn thua ở phút 88 và 90+4.

Gareth Bale anh 7
Được kỳ vọng tỏa sáng, Bale không thể một lần đưa bóng vào mành lưới tuyển Đan Mạch, đội thi đấu chắn chắn trong phòng ngự. Cú sút ở phút thứ 10 là cơ hội rõ rệt nhất mà Bale có thể tạo ra trước hàng phòng ngự kín kẽ của Đan Mạch.
Gareth Bale anh 8
Đan Mạch làm quá tốt nhiệm vụ phong tỏa Bale trong trận đấu này. Theo thống kê, Bale chỉ có đúng một cú sút trúng khung thành Đan Mạch trong hơn 90 phút thi đấu.
Gareth Bale anh 9

"Đây không phải cách chúng tôi (xứ Wales - PV) muốn trận đấu diễn ra. Chúng tôi khởi đầu rất tốt, nhưng mọi thứ thay đổi ngay sau đó. Chúng tôi cố gắng trong hiệp 2, nhưng lại mắc sai lầm khi để thủng lưới tiếp. Chính điều này đã giết chết động lực thi đấu của đội", Bale chia sẻ sau trận thua trước Đan Mạch.

Video xứ Wales - Đan Mạch: Bàn mở tỷ số từ cú sút hiểm hóc Kasper Dolberg giúp Đan Mạch dẫn trước với khoảnh khắc tỏa sáng trước vùng cấm tuyển xứ Wales trong trận đấu sớm nhất ở vòng 16 đội Euro 2022.

Bale: 'Chúng tôi luôn là đội dưới cơ'

Trước cuộc đối đầu Đan Mạch ở vòng 16 đội Euro 2020, Gareth Bale không quan tâm đến việc tuyển xứ Wales bị đánh giá yếu hơn.

Bale phải đá như thể trận cuối cùng cho tuyển Wales

Khi tuyển Wales đối đầu với một Đan Mạch đang lên tinh thần ở vòng 1/8 Euro 2020, áp lực chắc chắn đè nặng lên vai Gareth Bale.

Huỳnh Khoa

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm