Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
15 kết quả phù hợp
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Xiaoqiu (Trung Quốc) đã qua đời sau khi uống nửa lít rượu baijiu, ba người bạn cùng nhậu chung với Xiaoqiu sau đó phải bồi thưởng tiền cho sự ra đi của cô.
Hai nghi phạm trong vụ khoan lỗ chai rượu Mao Đài đắt tiền và bơm vào đó bằng những loại rượu rẻ tiền đã bị bắt.
Sau khi uống quá nhiều rượu trong buổi livestream, một người đàn ông 27 tuổi qua đời. Người này là bạn của nạn nhân trước đó, cũng đột tử sau khi uống 7 chai bạch tửu.
Sau những lần chứng kiến cha gặp tai nạn do say xỉn, Ying đã cầu xin những người bạn "đừng ép buộc hay cổ vũ ông ấy uống rượu".
Tài sản của ông Wu Xiangdong đã chạm mức 4 tỷ USD sau khi Công ty rượu ZJLD huy động được hơn 675 triệu USD trong lần chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO).
Thương hiệu rượu Moutai của Trung Quốc vừa bày bán loại kem trộn với rượu baijiu, nhằm thu hút nhóm khách hàng trẻ.
Cứ hai tuần một lần, Mingxi lại phải cùng đồng nghiệp đi uống rượu sau giờ làm, dù cô rất ghét việc này, theo BBC.
Đà giảm cổ phiếu liên tục từ sau Tết Nguyên đán đến nay đã khiến giá trị vốn hóa của hãng rượu Kweichou Moutai bốc hơi 111 tỷ USD.
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
Nếu không cấp cứu kịp thời, một lượng rượu nhỏ cũng phá hủy nội tạng, gây nguy hiểm đến tính mạng của trẻ.
Singles Day (Ngày Độc thân) 11/11 ở Trung Quốc khiến hai sự kiện nổi tiếng ở Mỹ là Black Friday và Cyber Monday trở nên thật nhỏ bé.
Trong mùa 8 của series "Parts Unknown", tập đầu tiên phát sóng với hành trình ẩm thực của đầu bếp Anthony Bourdain ở Hà Nội, trong đó có bữa bún chả đặc biệt với Tổng thống Obama.