Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bài học làm mẹ - Phương pháp dạy con của Hàn Quốc

"Bài học làm mẹ" là cuốn sách hội tụ đầy đủ những kinh nghiệm quý báu nuôi dạy con cái được viết bởi vị đại sư tôn kính nhất đất nước Hàn Quốc.

Con cái là món quà quý nhất của cha mẹ. Nuôi dạy con vốn là một việc vô cùng vui vẻ hạnh phúc, nhưng nhiệm vụ này đôi lúc cũng khiến các bậc phụ huynh lao đao vì không tìm ra cách hữu hiệu nhất.

Đối mặt với vô vàn mối băn khoăn mà các bà mẹ gặp phải khi giáo dục con, Đại sư Ven. Pomnyun Sunim đã đem đến cho người đọc những ý kiến và nguyên tắc giáo dục gia đình hoàn toàn mới mẻ, những thao tác kĩ năng đơn giản mà thiết thực, chỉ ra một con đường rộng mở trong việc giáo dục con bằng nhân tâm.

Cuốn sách gồm 4 chương, xoay quanh các vấn đề: Yêu con thế nào cho đúng? Phẩm chất của cha mẹ sẽ di truyền sang con như thế nào? Gánh nặng bài vở sẽ hạ gục con như thế nào? Làm thế nào để cả cha mẹ và con cùng vui vẻ? 

Bìa cuốn "Bài học làm mẹ", có giá 69.000 đồng.

Bài học làm mẹ đã tạo thành cơn sốt trong làng sách giáo dục tại Hàn Quốc không chỉ bởi tác giả của cuốn sách là một đại sư tôn kính nhất đất nước này. Mà còn bởi những giá trị nhẹ nhàng và bổ ích cuốn sách đem lại cho các bậc cha mẹ, đặc biệt là các bậc cha mẹ trẻ.

Những vấn đề tưởng chừng như gây tranh cãi nhiều nhất Ở nhà chăm con hay đi làm?, Con là đứa trẻ cá biệt, Người mẹ đang chịu quá nhiều áp lực từ cuộc sống, công việc và chăm sóc gia đình… đều được Đại sư Ven. Pomnyun Sunim tìm ra gốc rễ và chia sẻ nhẹ nhàng.

Cuốn sách thực sự là phúc âm thư giúp cha mẹ bình tâm hơn để xem xét lại cách yêu, cách dạy con của chính mình trong cuộc sống ngày nay. Hãy trở thành một người mẹ có trái tim ôn hòa và đầy trí tuệ bắt đầu từ bài học này.

Cha mẹ là số phận của con cái

“Cám ơn con đã cho mẹ niềm hạnh phúc vô bờ khi nhìn thấy hai vạch nét trên que thử thai. Mọi cảm xúc mẹ đã trải qua trên đời cũng không thể so sánh được thời khắc lúc đó”.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm