Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5.000 cuốn 'Cây táo yêu thương' chỉ dành để tặng

Sau 50 năm xuất bản, cuốn sách thiếu nhi kinh điển “Cây táo yêu thương - The giving tree” sẽ ra mắt tại Việt Nam, và độc quyền phát hành tại Tiki.vn trong tháng 10 và 11.

Cây táo yêu thương - The giving tree là một cuốn sách tranh ngắn, với 25 bức tranh, với những câu văn ngắn gọn, nhưng lại mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt về tình yêu thương vô điều kiện của mỗi người trong cuộc sống. Đây cũng là lý do để quyển sách lan tỏa rộng khắp trong suốt 50 năm qua, với hơn 14 triệu bản in và được dịch ra hơn 30 ngôn ngữ trên thế giới.


Cây táo yêu thương - The giving tree kể về một cậu bé và cây táo. Ban đầu họ cùng nhau chơi đùa, cậu bé trèo lên cây, đung đưa trên cành và ăn quả dưới bóng râm của nó, cây đã vui làm sao. Nhưng khi lớn lên, cậu bé không còn thường xuyên lui tới nữa, điều đó làm cây rất buồn. 

Theo năm tháng, cậu bé giờ đã là người đàn ông trưởng thành, anh không có thời gian chơi với cây. Anh chỉ muốn có một ngôi nhà cho gia đình của anh mà thôi. Cây không thể cho anh một ngôi nhà nhưng đã tặng anh những cành cây khỏe khoắn của mình. Và cứ thế, những món quà tặng của cây đã giúp cậu bé ngày nào có được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Thời gian trôi đi, cậu bé lúc này đã trở thành một ông lão già nua. Ông lại đến thăm cây và bảo rằng mình chẳng còn mong muốn gì khác ngoài một nơi để nghỉ ngơi. Cuối cùng, ông lão đã tìm thấy một nơi yên nghỉ cho mình, bên cạnh cây táo giờ chỉ còn gốc, bên cạnh người bạn cũ thủy chung.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc như vậy, tác phẩm không chỉ là một cuốn sách thiếu nhi, mà còn là một món quà mà người đọc có thể dành tặng và chia sẻ cho nhau những bài học về tình yêu thương.

Trong lần ra mắt này tại Việt Nam, Cây táo yêu thương - The giving tree được xuất bản dưới hình thức song ngữ, độc quyền phát hành tại Tiki.vn trong tháng 10 và 11, với 10.000 cuốn. Trong đó, 5.000 cuốn đầu tiên chỉ dành để tặng trong tuần lễ Trao yêu thương (20-31/10) chứ không bán ra thị trường.

Cụ thể:

- 4.000 cuốn dành tặng những khách hàng thân thiết của Tiki.vn, như một lời cám ơn chân thành những khách hàng thân yêu đã luôn đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua.

- 1.000 cuốn dành tặng cho khách hàng mua đơn hàng sách nuôi dạy con,hoặc các sản phẩm của ngành hàng mẹ và bé trị giá từ 300.000 đồng tại website Tiki.vn.

Với 5.000 cuốn sách tặng này, Tiki.vn hy vọng rằng mỗi người đều sẽ tìm thấy những ý nghĩa đặc biệt cho riêng mình, để tình yêu thương được nhân lên và sẽ đồng hành cùng nhiều thế hệ tương lai của Việt Nam đến suốt cuộc đời.

Tham khảo thêm tại đây.

Tư liệu: Tiki

Tiki Summer Sales - hoi cho mua he 2013 hinh anh

Tiki Summer Sales - hội chợ mùa hè 2013

0

Để nối dài không khí mùa hè sôi động, Tiki tổ chức chương trình Tiki Summer Sales - Hội chợ mùa hè 2013 tại nhà triển lãm và trưng bày tại TP.HCM (92 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1).

Bạn có thể quan tâm