Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã Rooney sợ nhện góa phụ đen tấn công gia đình

Lo sợ chồng con bị nhện độc tấn công, bà xã của Rooney học theo phương pháp dân gian, đem hạt dẻ ngựa rải khắp nhà.

Là một người vô cùng sợ và ghét nhện, lại nghe thông tin về loài nhện góa phụ đen có thể cắn chết người, bà mẹ hai con không khỏi lo lắng. Bà xã của Wayne Rooney tìm đủ mỏi cách để bảo vệ gia đình mình khỏi sự tấn công của loài nhện nguy hiểm nhất nước Anh này. 

Coleen quyết bảo vệ gia đình khỏi loài nhện góa phụ đen nguy hiểm.

Thay vì đầu tư tiền bạc vào các thiết bị và chất xua đuổi và tiêu diệt nhện, nàng Wags xứ sương mù lại áp dụng một phương pháp dân gian giá rẻ và hữu hiệu. Coleen tự tay đem rắc rất nhiều hạt dẻ ngựa khắp nơi trong căn nhà trị giá 4 triệu bảng của gia đình ở  Prestbury, Cheshire.

Theo các nhà khoa học đã nghiên cứu, trong hạt dẻ ngựa có một chất tự nhiên khiến các loài nhện rất sợ hãi và tránh xa.

Một người bạn của gia đình cầu thủ Manchester United cho biết: "Coleen thực sự ghét nhện và hoang mang sau khi nghe được những câu chuyện kinh khủng về mối nguy hại do loài nhện góa phụ đen mang lại. Số lượng nạn nhân tử vong do bị loài nhện này cắn là nối ám ảnh lớn với cô ấy". 

Hai thiên thần nhà Rooney.

Đặc biệt, mới đây, một người đàn ông ở cách căn hộ nhà Rooney không xa vừa là nạn nhân xấu số của loài nhện này. Điều này càng khiến bà xã của Rooney thêm phần hoảng hốt.

Nhện góa phụ đen có tên khoa học là Steatoda nobilis, chỉ to bằng đồng xu nhưng lại vô cùng độc, chúng được xếp vào 12 loài nhện nguy hiểm nhất nước Anh. Loài nhện này di chuyển chậm và không quá hung dữ nhưng nếu không may bị chúng tấn công thì vô cùng đáng sợ. Lọc độc của loài nhện này có thể khiến người bị cắn sưng tấy, đau ngực, thậm chí có thể dẫn tới tử vong.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm