Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà xã Rooney đón sinh nhật ở trường đua ngựa

Thay vì tổ chức một bữa tiệc linh đình cùng chồng con, bà xã tiền đạo Wayne Rooney lại có một ngày sinh nhật vui vẻ bên các bạn gái tại trường đua ngựa Aintree.

Chiều 3/4, vợ yêu của ngôi sao M.U Wayne Rooney xuất hiện tươi tắn và nổi bật trong lễ khai mạc Ngày hội đua ngựa hàng năm diễn ra tại trường đua Aintree.
Coleen Rooney lấn át dàn người đẹp Liverpool với bộ cánh màu hồng sen toàn tập trẻ trung, sành điệu.
Vốn có vóc dáng thấp đậm, lại mới sinh chưa được bao lâu, tuy nhiên, bà xã sành điệu của Rooney luôn biết cách dùng trang phục để "phù phép" số đo các vòng. Với bộ cánh màu hồng sen cùng đôi giày cao gót, trông Coleen thon gọn và cao ráo.
3/4 cũng là ngày sinh nhật tuổi 28 của Coleen. Không tổ chức một bữa tiệc hoành tráng bên chồng con, Coleen lại tới trường đua chung vui cùng các bạn gái.
Không có chồng bên cạnh trong ngày sinh nhật, Coleen vẫn rất vui vẻ.
Nàng WAGs nổi tiếng nước Anh hào hứng tán chuyện cùng bạn bè.
Giống như chồng, Coleen cũng rất mê đua ngựa. Chưa năm nào cô vắng mặt, thậm chí vác cả bụng bầu tới tham dự khai mạc Ngày hội đua ngựa thường niên.
Trong khi vợ đang vui vẻ với các cô bạn thì Rooney cũng nhắn gửi những lời chúc mừng ngọt ngào tới Coleen. "Chúc mừng sinh nhật bà xã Coleen, hy vọng em sẽ có một ngày vui vẻ" - Rooney viết trên Twitter. 

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail/Mirror

Bạn có thể quan tâm