Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scandal tình ái của Rooney sắp được dựng thành phim

Chuyện Rooney lén lút trốn vợ đi mua dâm tập thể với hai gái gọi từng làm rúng động xứ sương mù sắp sửa được chuyển thể thành phim.

Vụ lùm xùm tình ái từ năm 2009 mà Wayne Rooney muốn chôn thật sâu lại bất ngờ bị đào xới lên. Tờ The Sun của Anh tiết lộ, vụ mua dâm tập thể của ngôi sao M.U sắp sửa được dựng thành phim.

Jenny Thompson, một trong hai gái gọi từng tham gia vụ bán dâm cho Rooney hồi năm 2009 sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim về cuộc đời của chính cô.

Jenny Thompson - gái gọi từng khiến Rooney điêu đứng sẽ trở thành diễn viên chính trong bộ phim về cuộc đời cô. Ảnh: Daily Star.

Theo đó, một nhà sản xuất phim đã ký hợp đồng thành công mua lại bản quyền cuốn tự truyện Bang To Writes của Jenny Thompson để dựng thành phim. Cuốn tự truyện phát hành từ năm ngoái ghi lại toàn bộ hành trình cuộc đời cũng như những thăng trầm mà Jenny Thompson phải trải qua khi hành nghề gái gọi.

Jenny tiết lộ trong tự truyện, trong suốt sự nghiệp buôn hoa bán phấn của mình, cô đã tiếp hơn 100 “khách” khác nhau. Trong số đó, có nhiều nhân vật nổi tiếng, nhưng có lẽ cầu thủ Rooney vẫn là khách hàng VIP được nhắc tới nhiều nhất. Thương vụ “bóc bánh trả tiền” của Rooney được miêu tả một cách chi tiết, sống động và là yếu tố câu khách của bộ phim.

Cuốn tự truyện có tên Bang To Writes của gái gọi Jenny Thompson được phát hành từ năm ngoái. Ảnh: Daily Star.

Theo những gì mà Jenny tiết lộ trước đó, Wayne Rooney đã tìm tới cô khi bà xã Coleen đang mang bầu quý tử đầu lòng. Ngôi sao M.U chấp nhận trả 1.200 bảng để được lên giường cùng với cô. Để tăng cảm giác hưng phấn, Rooney còn yêu cầu gọi thêm một cô bạn đồng nghiệp là Helen Wood tới phục vụ.

Trong cuốn tự truyện, Jenny còn khẳng định mối quan hệ giữa cô và Rooney không đơn thuần là "bóc bánh trả tiền". Rooney đã thực sự phải lòng ả gái gọi sau đó.

Sóng gió lại sắp đổ lên đầu vợ chồng Rooney - Coleen? Ảnh: Daily Star.

Wayne Rooney từng điêu đứng khi hai gái làng chơi đem bí mật của anh bán cho các tờ báo lá cải. Nếu không có sự hi sinh, vị tha của cô vợ Coleen, tổ ấm của Rooney đã có thể đổ vỡ. Năm ngoái, khi Jenny bất ngờ phát hành cuốn tự truyện, xoáy sâu vào vụ bê bối của ngôi sao M.U, anh lại một lần nữa tím tái mặt mày. Và sắp tới, nếu như cuốn tự truyện được chuyển thể thành phim, Rooney sẽ phải đau đầu thêm nữa.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm