Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ từng khốn đốn vì gái gọi

Vào năm 2009, chân sút chủ lực của MU Rooney suýt chút nữa đánh mất hạnh phúc gia đình khi qua đêm với gái gọi Jenny Thompson. Ở Premier League, khá nhiều cầu thủ bị phát hiện bóc bánh trả tiền.

Những cầu thủ từng khốn đốn vì gái gọi

Vào năm 2009, chân sút chủ lực của MU Rooney suýt chút nữa đánh mất hạnh phúc gia đình khi qua đêm với gái gọi Jenny Thompson. Ở Premier League, khá nhiều cầu thủ bị phát hiện bóc bánh trả tiền.

Wayne Rooney (tiền đạo, MU)

Chân sút số 1 của MU từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi dính vào gái gọi Jenny Thompson. Ở thời điểm cô vợ Coleen mang thai bé Kai, Ro10 đã tìm đến gái làng chơi nhằm giải quyết nhu cầu sinh lí. Với tính cách chịu chơi của mình, chân sút 27 tuổi này quyết định chi ra 1.200 bảng (khoản tiền hiện được cho là cao nhất trong giới cầu thủ bỏ ra để vui vẻ với gái gọi) nhằm được qua đêm với Jenny Thompson. Sau đó, cô này còn giới thiệu Ro10 cho "đồng nghiệp" Helen Wood.

Ro10 từng suýt mất hạnh phúc vì bóc bánh trả tiền

Khi vụ "bóc bánh trả tiền" với Jenny Thompson bị khui ra, Rooney suýt chút nữa không giữ được hạnh phúc gia đình, tuy nhiên, thật may mắn cho chân sút người Anh khi Coleen bỏ qua lỗi lầm của chồng. Nếu không nhận được "ân huệ" từ phía bà xã, cuộc sống và sự nghiệp của Ro10 chẳng biết sẽ đi về đâu, bởi chân sút của Quỷ đỏ đã gặp khủng hoảng về tâm lí và thi đấu dưới phong độ trong thời gian bị cô vợ cấm vận.

Mario Balotelli (tiền đạo, Man City)

Super Mario là một trong những cầu thủ chịu chơi nhất ở Premier League

Chân sút người Italy luôn được xem là tay chơi hạng sang trong lĩnh vực tán gái. Dù đã nhận được thông báo sắp có con từ Rafaella Fico, nhưng chân sút đang đầu quân cho Man City phớt lờ chuyện này và tiếp tục thể hiện đẳng cấp ăn chơi. Trong thời gian chia tay chân dài 24 tuổi này, Mario Balotelli đã lao vào những cuộc vui thâu đêm. Các tay săn ảnh từng bắt gặp cảnh "cậu bé hư" rủ 3 bóng hồng lên chiếc Bentley GT mới cóng của mình. 

Tưởng rằng những vụ ăn chơi gần đây sẽ chính thức chấm dứt mối tình chị em giữa Balotelli và Rafaella Fico, tuy nhiên, Super Mario đã sớm quay lại với cô bạn gái nhờ khả năng thuyết phục siêu hạng. Để tạo niềm tin với Rafaella, chân sút 22 tuổi này còn mua một căn nhà trị giá 750 nghìn bảng ở Italy để đón đứa con sắp chào đời. Đáng tiếc là tương lai của Balotelli ở Man City vẫn còn khá mờ mịt. Thời gian gần đây, truyền thông xứ sở sương mù loan tin Man xanh sẵn sàng bán Super Mario trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Luis Nani (tiền vệ, MU)

Luis Nani từng có dính lúi đến Juliana Baltrusch

Cách đây 4 năm, HLV Ferguson tức điên lên khi thông tin tiền vệ người Bồ Đào Nha vui vẻ với gái gọi Juliana Baltrusch xuất hiện tràn lan trên các tờ báo chuyên săn tin đời tư của cầu thủ. Trong vụ này, đồng hương của Luis Nani là Ronaldo cũng đã góp mặt. Rất may cho hai tuyển thủ người Bồ Đào Nha là được Sir Alex bỏ qua vụ bê bối này. Nhưng kể từ khi dính phốt với Juliana Baltrusch, tiền vệ Luis Nani chưa bao giờ nhận được niềm tin tuyệt đối của "Ông già gân". Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi này đang phải nỗ lực rất nhiều để có một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Ferguson.

Peter Crouch (tiền đạo, Stoke)

Sếu vườn từng qua đêm với Monica Mint

Hiện tại, cầu thủ được mệnh danh "sếu vườn" đang thi đấu cho Stoke và giữ vai trò trụ cột trong đội hình của HLV Tony Pulis. Ở xứ sở sương mù, Peter Crouch không kém các tay chơi như Balotelli hay Rooney về khoản "bóc bánh trả tiền". Trong quá khứ, chân sút 31 tuổi này từng có quan hệ với gái gọi Monica Mint. Khi sự việc bị phát hiện, Crouch suýt chút nữa đánh mất hạnh phúc với người mẫu Abbey Clancy. Tuy nhiên, chân sút đang thuộc biên chế của Stoke đã may mắn nhận được sự tha thứ.

Ribery (tiền vệ, Bayern)

Ribery và Benzema từng khốn đốn vì có quan hệ với Zahia Dehar

Tiền vệ người Pháp từng suýt phải ngồi tù vì dính dáng tới gái gọi vị thành niên Zahia Dehar. Nhờ luật sư chứng minh việc không biết tuổi thật của Zahia Dehar, nên Ribery mới thoát tội. Tuy nhiên, trong thời gian này, sự nghiệp của "gã mặt sẹo" cũng tuột dốc không phanh, bởi tâm lí thi đấu không tốt mỗi khi ra sân. Rất may mắn cho Ribery khi mọi chuyện nhanh chóng qua đi, và tuyển thủ người Pháp vẫn giữ được vị trí trụ cột trong đội hình của Bayern. Trong vụ liên quan đến gái gọi Zahia Dehar, đồng đội của Ribery ở ĐT Pháp, Benzema cũng tham gia vụ này, và chân sút sinh năm 1987 suýt chút nữa bị loại khỏi đội hình Real.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm