Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney được minh oan bê bối mua dâm 'tú bà'

Bê bối tình ái của tiền đạo Rooney với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình lại một lần nữa được dấy lên trong phiên tòa xét xử vụ ngôi sao MU này bị nghe lén điện thoại.

Trong phiên tòa xử vụ tiền đạo MU - Wayne Rooney bị nghe lén điện thoại, một nhân vật quan trọng cũng xuất hiện. Đó chính là bà Patricia Tierney, 58 tuổi, nhân viên lớn tuổi làm việc ở tiệm massage tại Liverpool, người từng bị tố bán dâm cho Rooney.

Rooney (trái) bị tố cáo bỏ tiền mua dâm bà Patricia Tierney (phải) tại tiệm massage.

Theo đó, nhiều thông tin mật của Rooney và các ngôi sao khác như Công nương Kate Middleton, minh tinh Angelina Jolie, MC Delia Smith… bất ngờ rơi vào tay một kẻ nghe lén. Hacker đó là Glenn Mulcaire, một thám tử tư làm việc cho tờ báo News of the World. Đây từng là tờ báo bán chạy nhất nước Anh nhưng bị buộc phải đóng cửa năm 2011 vì bê bối nghe lén.

Đặc biệt trong những ghi chép của mình về ngôi sao MU, Mulcaire có nhắc tới tên Patricia Tierney, 58 tuổi, một nhân viên già tại tiệm massage Rooney thường lui tới. Mulcaire tiết lộ, Rooney đã bỏ tiền ra để mua dâm “gái già” đáng tuổi mẹ mình ngay tại tiệm massage. Thời điểm đó, hàng loạt những tờ báo lớn của Anh như The Sun, Mirror đồng loạt đăng tải thông tin sốc này.

Ngay sau đó, người phụ nữ này tỏ ra khá bất bình. Bà tìm đủ mọi cách để kiện ngược những tờ báo kia vì đã đưa thông tin trái sự thật. Tuy nhiên, sau nhiều năm đeo đuổi, Patricia vẫn đau đớn thua kiện vì không đưa ra được bằng chứng tự minh oan cho mình.

Bà Patricia Tierney giải oan cho Rooney.

Trong lần ra tòa này, bà Patricia Tierney lại một lần nữa đứng ra minh oan cho Rooney và lấy lại thanh danh cho mình. Bà khẳng định trước tòa án Old Bailey rằng bà hoàn toàn không có quan hệ tình ái gì với Rooney, thậm chí còn từng khuyên anh đừng tới quán massage này nữa.

“Rooney thường đến tiệm massage của chúng tôi cùng vài người đàn ông khác. Có một lần cậu ấy đến một mình. Thấy vậy, tôi liền lôi cậu ta vào một căn phòng trống và cảnh báo Rooney nên rời khỏi đây trước khi sự nghiệp bị hủy hoại bởi truyền thông”, bà Patricia cho biết.

Bà còn tiết lộ thêm chính tờ New of The Worlds còn từng hứa trả bà 30.000 bảng để hợp tác hư cấu nên câu chuyện tày đình với Rooney nhưng bà từ chối.

Tuy nhiên, chưa thể xác thực được lời khai của bà Patricia Tierney. Phiên tòa vẫn đang được xét xử trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm