Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại chiến thành Manchester: Rực lửa đường cong

Cuộc đọ sắc giữa các bóng hồng hai đội Man United và Man City thậm chí còn gay cấn hơn cả trận đại chiến trên sân cỏ đêm nay.

WAGs M.U xinh đẹp giỏi giang


Nổi bật nhất trong dàn mỹ nhân phía sau sân cỏ M.U phải kể tới Georgina Dorsett - bạn gái tiền vệ Tom Cleverley. Dù mới sinh con nhưng Dorsett nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn đáng ngạc nhiên. Người đẹp đa tài nổi tiếng với vai trò MC truyền hình, người mẫu cho các tạp chí và còn là một nhà môi giới bất động sản.

Hayley Fletcher là bà xã của tiền vệ người Scotland Darren Fletcher. Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ít ai nghĩ Hayley đã là bà mẹ hai con.

Bouchra van Persie, bà xã của tiền đạo Robin van Persie mang vẻ đẹp pha trộn hai dòng máu Hà Lan và Ma-rốc đầy cuốn hút. Dù sở hữu gương mặt và ngoại hình mơ ước nhưng Bouchra không dấn thân vào con đường nghệ thuật mà chấp nhận lui về hậu trường để chăm sóc chồng con.
Coleen Rooney – bà xã của Wayne Rooney. Dù không sở hữu nhan sắc và thân hình bốc lửa như nhiều chân dài khác nhưng Coleen vẫn luôn nằm trong danh sách những nàng WAGs được săn đón nhất nước Anh. Cô nàng thậm chí còn kiếm tiền "khủng" không thua ông xã là mấy.
Margaret Natsuki, bạn gái xinh đẹp của ngôi sao người Nhật Kagawa. Nữ MC sinh năm 1992 có gương mặt rất giống Ameri Ichinose – sao khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản khiến Kagawa từng điêu đứng vì bị hiểu lầm.
Ngôi sao nhạc Pop Edurne García Almagro là một trong những siêu WAGs gợi cảm nhất nước Anh. Có bạn gái quyến rũ và tài năng như Edurne, David de Gea cũng nở mày nở mặt.
Ana Vidic, vợ của hậu vệ Nemanja Vidic. Không chỉ xinh đẹp, Ana còn là người phụ nữ khéo léo, đảm đang, là hậu phương vững chắc cho Vidic.

Daniella Martins - bạn gái xinh đẹp của Nani. Người đẹp được xem là vitamin tình yêu giúp Nani thăng hoa trên sân cỏ.

WAGs Man City nóng bỏng quyến rũ

Evangelina Anderson – cô nàng bốc lửa chiếm giữ trái tim trung vệ Martin Demichelis. Chủ nhân Quả bóng Hồng 2012 đang là một trong những siêu WAGs hot nhất làng túc cầu. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh nội y nóng bỏng mắt và được hàng triệu đàn ông hâm mộ.  

Anara Atanes - bạn gái Samir Nasri. Anara Atanes từng xuất hiện trong show diễn nội y danh tiếng của Victoria's Secret. Không chỉ sở hữu thân hình quyến rũ, siêu mẫu người Anh còn đang lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, ca hát.

Elena Gomez - bạn gái Javi Garcia sinh năm 1983, sở hữu đường cong quyến rũ, từng là một trong những siêu mẫu danh tiếng tại Tây Ban Nha. Nhưng người đẹp sẵn sang bỏ lại tất cả để theo bạn trai tới Anh lập nghiệp.

Cô bạn gái xinh như mộng Amra Silajdzicn của Edin Dzeko. Amra sở hữu một thân hình lý tưởng và gương mặt đẹp hút hồn. Cô đang  là một siêu mẫu có tiếng tại châu Âu và Bắc Mỹ.

Kimberly Crew - bà xã tương lai của thủ môn Joe Hart. Là một chuyên gia làm đẹp nhưng Kimberly sống hết sức giản dị và hiếm khi tham gia vào các chiêu trò đánh bóng tên tuổi như nhiều nàng WAGs khác.

Đường cong bốc lửa của Charlene Suric - bà xã của Gael Clichy. Không chỉ là một người mẫu, Suric còn là một trong những CĐV cuồng nhiệt của đội bóng áo xanh.

Christel Castano - tân nương mới của Pablo Zabaleta. Tháng 6/2013,  Zabaleta quyết định đón nàng về dinh. Dù ở Tây Ban Nha Christel Castano là người mẫu và phóng viên có tiếng nhưng cô vẫn theo chân chồng tới Manchester. 

Carla Higgs Kompany – bà xã của Vincent Kompany.

Lam Anh

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm