Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ba lính biệt kích Hà Lan trúng đạn ở Mỹ

Bộ Quốc phòng Hà Lan cho biết 3 lính biệt kích tham gia hoạt động huấn luyện đã bị thương trong một vụ xả súng bên ngoài khách sạn ở Indianapolis, bang Indiana, Mỹ.

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 3h30 hôm 27/8 tại khu giải trí của thành phố Indianapolis. Cảnh sát cho biết tìm thấy 3 người đàn ông có vết thương do súng bắn và đã đưa họ đến các bệnh viện trong khu vực.

Tuyên bố của Bộ Quốc phòng Hà Lan hôm 27/8 xác nhận một trong số 3 binh sĩ trên đang trong tình trạng nguy kịch. Trong khi đó, cảnh sát thành phố Indianapolis công bố 2 trong số những người lính này đang trong tình trạng nguy kịch và người còn lại đã ổn định, theo Guardian.

Bộ Quốc phòng Hà Lan nói rằng 3 binh sĩ thuộc Quân đoàn Biệt kích và đang ở bang Indiana để tham gia huấn luyện. Khi vụ xả súng xảy ra, những người lính đang tận hưởng thời gian rảnh bên ngoài khách sạn Hampton - nơi họ ở.

Cảnh sát địa phương cho biết đang điều tra vụ việc và vẫn chưa bắt được nghi phạm.

Sở cảnh sát thành phố Indianapolis không có bình luận về vụ việc này.

Xa sung tai My anh 1

Một nhân viên cảnh sát địa phương cho biết vụ nổ súng không xảy ra bên trong khách sạn Hampton. Ảnh: WISH-TV.

Trả lời Fox 59, một nhân viên sở cảnh sát thành phố Indianapolis cho hay dường như đã có một cuộc hỗn chiến diễn ra trước đó ở trung tâm thành phố, cách xa khách sạn Hampton.

“Hiện tại, những gì chúng tôi có thể nói là đây không phải là vụ việc diễn ra bên trong khách sạn”, nhân viên nói trên cho biết.

“Có một cuộc hỗn chiến trước đó và chúng tôi tin rằng nó diễn ra ở một địa điểm khác. Vụ việc không xảy ra bên trong khách sạn Hampton”, người này nói thêm.

Khi được hỏi những người lính biệt kích Hà Lan đang huấn luyện với ai và liệu có bất kỳ nhân viên Mỹ nào liên quan đến vụ việc hay không, phát ngôn viên của Lầu Năm Góc đã chuyển câu hỏi cho chính quyền dân sự địa phương.

Nữ nghi phạm sa lưới sau hai vụ nổ súng liên tiếp ở Atlanta

Cảnh sát đã bắt giữ một nữ nghi phạm tại sân bay quốc tế Atlanta, Mỹ sau khi các vụ xả súng diễn ra ở trung tâm thành phố khiến 2 người chết và một người bị thương.

Xả súng hàng loạt ở Montenegro, 11 người chết

6 người bị thương, trong khi 11 người khác - gồm 2 trẻ em và cả nghi phạm - đã thiệt mạng trong vụ xả súng chết người ở Montenegro hôm 12/8.

Hồng Sơn

Bạn có thể quan tâm