Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bà Hillary Clinton vui khi con gái nuôi yêu Bradley Cooper

Sau khi chứng kiến Huma Abedin đau khổ vì yêu chính trị gia, Hillary cảm thấy vui khi con gái nuôi hẹn hò tài tử đàng hoàng, luôn vì gia đình như Bradley Cooper.

Theo Page Six, Hillary Clinton rất vui khi Huma Abedin - phụ tá hàng đầu, đồng thời là con gái nuôi của bà - hẹn hò Bradley Cooper. "Hillary coi Huma như con gái và hoàn toàn tán thành việc cô hẹn hò Bradley. Bà thậm chí chúc phúc cho mối quan hệ này", nguồn tin nói.

Sau khi chứng kiến mối quan hệ đầy sóng gió của phụ tá, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ cảm thấy an lòng khi Huma Abedin hẹn hò với người đàn ông chững chạc như Bradley Cooper. Bà không còn lo lắng Huma phải xấu hổ trước công chúng như cuộc hôn nhân trước đó.

Hồi tháng 7, Page Six xác nhận Bradley Cooper và Huma Abedin đang âm thầm hẹn hò. Hai người quen nhau thông qua sự mai mối của tổng biên tập Vogue Anna Wintour. Hai người bí mật hẹn hò tại sự kiện Met Gala hồi tháng 5 nhưng giữ khoảng cách, không để người khác phát hiện.

Huma Abedin là phụ tá của Hillary Clinton từ năm 1996. Vai trò của Abedin trở nên cao cấp hơn sau khi Clinton giành chiến thắng trong cuộc đua vào Thượng viện New York năm 2000 và tranh cử tổng thống Mỹ năm 2008. Đến năm 2015, Huma Abedin trở thành nhân viên được trả lương cao nhất trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ với mức lương hàng năm hơn 277.000 USD, theo The Economic Times.

Hillary Clinton vui khi con gai nuoi yeu Bradley Cooper anh 3

Abedin là phụ tá đắc lực của Hillary Clinton trong cuộc tranh cử năm 2016. Ảnh: Reuters.

Sau ba thập kỷ bên cạnh một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới, Huma Abedin được mệnh danh là cánh tay phải đắc lực, "người con gái thứ hai" của Hillary Clinton.

Theo SCMP, Bradley Cooper không còn hứng thú hẹn hò với sao Hollywood. Từng yêu nhiều mỹ nhân hạng A như Olivia Wilde, Jennifer Lopez và Irina Shayk, giờ đây bạn gái của tài tử nổi tiếng lại làm việc trong lĩnh vực chính trị.

Nguồn tin cho biết cả hai đều là những người trưởng thành và tôn trọng công việc của nhau. Trong khi Huma Abedin tiếp tục công việc chính trường, Bradley Cooper hiện bận rộn quay Maestro - bộ phim tiểu sử về cuộc đời của Leonard Bernstein.

Brad Pitt đính chính phát ngôn đang ở cuối sự nghiệp

Brad Pitt cho biết anh là người không có thói quen lên kế hoạch trong công việc, chỉ làm khi cảm thấy điều đó phù hợp.

Mariah Carey chi 375.000 USD đi nghỉ dưỡng

Mariah Carey vừa chi 375.000 USD chỉ để nghỉ dưỡng hai tuần tại căn biệt thự xa hoa có giá 20 triệu USD ở New York, Mỹ.

Chris Rock không tha thứ cho Will Smith

Chris Rock không có kế hoạch gọi điện, gặp gỡ và trò chuyện với Will Smith. Sao phim "Aladdin" cần sự tha thứ của công chúng chứ không phải nam danh hài bị tát.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm