Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
308 kết quả phù hợp
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Bắt nhóm thanh niên 'giam lỏng' bạn vì mượn xe nhưng mang đi bán
Sau khi biết xe cho mượn đã bị bạn mang đi bán, Quang rủ thêm một số người đến nhà người bạn để khống chế đưa đi “giam lỏng” nhằm gây áp lực, yêu cầu viết giấy cam kết chuộc trả lại xe.
Cơm hai món gây sốt ở Hong Kong, cả ngôi sao nổi tiếng cũng tới ăn
Cơm hai món từng được gọi là "món quà dành cho người nghèo" ở Hong Kong nhưng giờ đây nó được cả dân văn phòng, người nổi tiếng yêu thích.
Starbucks bất ngờ sa thải CEO sau hơn 1 năm
Starbucks dưới thời CEO Laxman Narasimhan đã gặp không ít khó khăn. Doanh số sụt giảm, cổ phiếu đi lùi, trong khi người lao động đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc.
Trà sữa -18 độ C ở TP.HCM lại mở bán sau gần 1 tháng đóng cửa
Từng gây tiếc nuối khi thông báo ngừng hoạt động vào tháng 6, trà sữa -18 độ C bất ngờ mở bán online, giới thiệu thêm chi nhánh mới ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Chủ quán TP.HCM nhỡ cuộc gọi, email của Michelin Guide vì sợ lừa đảo
Một số đại diện nhà hàng, quán ăn tỏ ra rất bất ngờ khi Michelin Guide liên hệ. Họ bỏ qua cuộc gọi, email vì tưởng nhầm số hoặc lừa đảo.
Món ăn không phục vụ cho VĐV tại Olympic Paris
Khoai tây chiên sẽ không có trong thực đơn ở Làng Olympic mùa hè này vì những lo ngại an toàn.
Thực đơn McDonald’s tăng giá 3 lần trong 10 năm gây giận dữ
Một biểu đồ cho thấy giá của những món ăn tại cửa hàng McDonald’s đã tăng vọt, gấp khoảng 3 lần trong vòng 10 năm trở lại đây.
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Cựu CEO GoViet mở hàng loạt quán cà phê tại chân các tòa nhà lớn
Chuỗi cà phê Révi Coffee & Tea do các cựu lãnh đạo GoViet là ông Nguyễn Vũ Đức và bà Nguyễn Bảo Linh sáng lập đã huy động vốn thành công từ một số quỹ đầu tư trong và ngoài nước.
Chủ cà phê muối chú Long ở TP.HCM: 'Khởi nghiệp để ganh đua với con'
Hơn 20h, từng hàng khách dài đứng xếp hàng trước tiệm cà phê trên phố Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM). Đa số trong đó là người trẻ, họ chờ đợi để mua ly cà phê muối đang hot trên mạng.
Khách xếp hàng mua nước mía ở Hàn Quốc
Chỉ trong 3 ngày, tiệm nước mía của một người Việt tiêu thụ 1,5 tấn mía. Nhiều người Hàn và người Việt xa quê yêu thích món nước uống này.
Tranh cãi món ăn côn trùng ở Singapore
Một số quán ăn Trung Quốc và Hàn Quốc tại Singapore đang phục vụ các món nhộng tằm, mặc dù côn trùng không được phép tiêu thụ làm thực phẩm tại đây.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Cuộc cách mạng sắp đến của ngành công nghiệp ăn uống Mỹ
Hàng loạt "ông lớn" thức ăn nhanh tại Mỹ đang có kế hoạch nhân rộng mô hình cửa hàng chỉ bán đồ ăn mang về để tiết kiệm chi phí, cũng như đáp ứng thị hiếu mới của người tiêu dùng.
Tìm giải pháp thay thế cốc dùng một lần
Hiện nay đối với hầu hết loại cốc bán mang đi đều tồn tại hai vấn đề: thường bị dính lẫn đồ ăn hoặc đồ uống; cốc giấy có một lớp lót mỏng bằng nhựa nên khó tái chế.
Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền ở TP.HCM trước ngày hoạt động
Giữ trật tự giao thông hay làm thế nào để giữ chân khách hàng là trăn trở của người dân đường Nguyễn Thượng Hiền (quận 3, TP.HCM) trước ngày phố ẩm thực đi vào hoạt động.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Ngành gà rán ở Hàn Quốc nóng lên vì World Cup
Nhiều người dự đoán rằng món ăn nhậu phổ biến này sẽ bùng nổ doanh thu trong thời điểm diễn ra World Cup 2022.