Khủng hoảng tiền hưu trên khắp thế giới
Để tránh tình trạng nghèo đói khi về già, chúng ta cần phải tiết kiệm hơn, làm việc nhiều hơn và bớt kỳ vọng quá nhiều vào lương hưu.
10 kết quả phù hợp
Khủng hoảng tiền hưu trên khắp thế giới
Để tránh tình trạng nghèo đói khi về già, chúng ta cần phải tiết kiệm hơn, làm việc nhiều hơn và bớt kỳ vọng quá nhiều vào lương hưu.
Câu chuyện quản lý tài chính cá nhân của thế hệ Millennials
Làm việc hết mình và tận hưởng cuộc sống hết mình đang là phong cách sống của nhiều bạn trẻ thời hiện đại, với những phương pháp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả.
Bảo hiểm Aviva tài trợ 3 tỷ đồng cho các dự án cộng đồng
Quỹ Cộng đồng Aviva từ thương hiệu bảo hiểm của Anh dành 3 tỷ đồng tài trợ cho các dự án môi trường, giáo dục và sức khỏe.
10 quốc gia có án phí ly hôn cao nhất thế giới
Tiền phải trả cho một cuộc ly hôn phụ thuộc nhiều vào nơi bạn đang sống. Italy, Ireland, Anh... được đánh giá là những quốc gia đứng đầu về án phí khi các cặp vợ chồng ly hôn.
Giới trẻ hiện đại chuẩn bị gì để đảm bảo sức khỏe tương lai?
Với câu hỏi “Cần chuẩn bị gì để đảm bảo sức khoẻ tương lai?”, nhiều bạn chọn sống 50% cho hiện tại, chuẩn bị 50% cho tương lai. Nhưng, hiện thực hoá đáp án này lại không dễ dàng.
'Yêu thương trọn vẹn' - sản phẩm bảo hiểm cho gia đình Việt
Góp mặt trong “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, bảo hiểm liên kết chung của Aviva Việt Nam xứng đáng là bạn đồng hành đáng tin cậy của gia đình Việt.
Sân chơi bổ ích giúp giới trẻ hiện thực hóa dự án vì cộng đồng
Với cách tiếp cận hoàn toàn mới dựa trên nền tảng kỹ thuật số, Quỹ cộng đồng Aviva trong năm đầu tiên triển khai tại thị trường Việt Nam đang chứng tỏ là một sân chơi bổ ích.
Thầy giáo Khắc Hiếu: 'Hãy dành thanh xuân để làm điều tốt'
Nổi tiếng qua loạt video gỡ rối cho teen, mới đây, thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu tiếp tục tham gia một chương trình được thầy gọi là “gieo những hạt giống tốt đẹp cho đời”.
7 clip quảng cáo đắt giá nhất thế giới
Quảng cáo nước hoa No.5 của Chanel vào năm 2004 với chi phí lên tới 33 triệu USD là chiến dịch quảng bá sản phẩm đắt giá nhất thế giới.
Quảng cáo của công ty bảo hiểm Aviva năm 2008: 13,4 triệu USD
Để đánh dấu sự kiện chính thức đổi tên thương hiệu thành Aviva, công ty bảo hiểm này đã mạnh tay chi 13,4 triệu USD để sản xuất đoạn clip dài hơn 1 phút. Quảng cáo có sự xuất hiện của nhiều tên...