Khách ngoại đang ở đâu?
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
3.156 kết quả phù hợp
Khách quốc tế đến Việt Nam đang thay đổi rõ rệt về điểm đến, mức chi tiêu và nhu cầu dịch vụ. Bên cạnh các thành phố truyền thống, họ dần dịch chuyển đến các điểm mới hoặc đang lên.
Sau hơn nửa thế kỷ, cùng rất nhiều nỗ lực của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, người dân và báo chí…, đến nay khu di chỉ khảo cổ Vườn Chuối (Hoài Đức, Hà Nội) đã thực sự “hái quả ngọt”.
Techcombank củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
Ban tổ chức show "Em đồng ý" có Đức Phúc, Noo Phước Thịnh thông báo dời lịch tổ chức sang 2026.
Nhận định sức mạnh của Việt Nam nằm ở nền văn hóa sống động, nơi sáng tạo gắn liền với lịch sử và hướng tới tương lai, PGS Donna Cleveland nói đây là thời điểm vàng để bứt phá trong lĩnh vực công...
Mô hình khung sắt hình trái tim đặt tạm trên Dốc Thẩm Mã đã được di dời chỉ sau một ngày, sau khi nhiều người cho rằng chi tiết này làm mất vẻ hoang sơ của vùng cao nguyên đá.
Từ xe ba bánh chở hàng ở Italy, tuk-tuk trở thành “đặc sản” đường phố Thái Lan khiến du khách khó lòng bỏ lỡ.
TSKH Ngô Viết Nam Sơn cho rằng TP.HCM cần quy hoạch công viên tưởng niệm nạn nhân Covid-19 tại khu đất 1 Lý Thái Tổ với tầm nhìn dài hạn, gắn kết di sản và cộng đồng.
Đồng hành cùng Lễ hội Trà Quốc tế 2025, Nam A Bank khẳng định cam kết phát triển bền vững khi lan tỏa giá trị văn hóa trà Việt, thúc đẩy kinh tế xanh và thương hiệu quốc gia.
Một con rối cá khổng lồ phát sáng, lượn bay mềm mại giữa không trung trở thành tâm điểm lễ khai mạc Đại hội Thể thao toàn quốc Trung Quốc và “gây bão” mạng xã hội.
Chloe Nguyễn có lối sống xa hoa từ nhỏ, phát triển sự nghiệp beauty blogger. Cô vừa được bạn trai ngỏ lời cầu hôn tại Nhật Bản hồi đầu tháng 11 sau nhiều năm đồng hành.
Từ vịnh Hạ Long đến phố cổ Hội An, từ những thửa ruộng bậc thang Sapa đến bãi biển Phú Quốc, Việt Nam mang đến hành trình trọn vẹn với cảnh sắc, ẩm thực và văn hóa đậm đà bản sắc.
Từ việc chỉnh lý hàng triệu di vật, xử lý dữ liệu khảo cổ phức tạp đến giải mã kiến trúc cùng vật dụng của nhà vua, vương hậu thất truyền qua nhiều thế kỷ, những bí ẩn về đời sống, văn hóa hoàng...
Tuyến tàu du lịch cao cấp Hà Nội - Lào Cai dự kiến được đưa vào hoạt động từ năm 2026. Tàu mang thiết kế đậm bản sắc, với mục tiêu biến mỗi nhà ga thành một điểm đến văn hóa.
Hai triển lãm song hành trong khuôn khổ Biennale Photo Hanoi ’25 cho thấy nhiếp ảnh không chỉ là công cụ ghi chép, mà là một cách thức tồn tại của ký ức.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) là đơn vị đồng hành cùng Hemp Journey - dự án bảo tồn nghề dệt vải gai dầu truyền thống của người H’Mông tại Tuyên Quang.
Vietnam Airlines hé lộ tham vọng 5 sao với loạt động thái nâng cấp trải nghiệm bay, từ Wi-Fi đến mùi hương độc quyền.
Giữa bối cảnh các quốc gia láng giềng gặp nhiều biến động, Việt Nam nổi bật hơn trên bản đồ du lịch khu vực, theo đánh giá của chuyên gia trên tờ Nikkei Asia (Nhật Bản).
Các doanh nghiệp sách chuyển đổi số, sách nói đang chủ động kiến tạo hệ sinh thái mới để bứt tốc. Tuy nhiên, họ cũng cần các chính sách hỗ trợ cụ thể và hạ tầng số đồng bộ.
"Hệ sinh thái văn hóa" nhìn văn hóa như một hệ thống tương tác giữa nhiều lĩnh vực, đơn vị. Tính phối hợp của hệ sinh thái giúp dịch vụ văn hóa đáp ứng hiệu quả nhu cầu cộng đồng.