Tài sản của anh em Jaden Smith
Jaden Smith sở hữu hơn 8 triệu USD. Trong khi, Willow Smith bỏ túi 6 triệu USD sau nhiều năm đi hát và tham gia các hoạt động nghệ thuật khác.
737 kết quả phù hợp
Tài sản của anh em Jaden Smith
Jaden Smith sở hữu hơn 8 triệu USD. Trong khi, Willow Smith bỏ túi 6 triệu USD sau nhiều năm đi hát và tham gia các hoạt động nghệ thuật khác.
Thương vụ trị giá 1,35 tỷ USD của tài tử 'Deadpool'
Ryan Reynolds phấn khích khi hoàn thành thương vụ sang nhượng công ty với giá hơn 1 tỷ USD. Anh đang ăn nên làm ra trong lĩnh vực kinh doanh.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Tranh chấp quanh cái tên Phở Thìn
Theo chuyên gia, nếu một thương hiệu như "Phở Thìn" đã đăng ký bảo hộ thành công thì những người nộp đơn sau như Phở Thìn Lò Đúc sẽ khó được chấp nhận.
Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục cuộc chiến bảo vệ tên gọi
CEO Unicorp cho biết việc ký kết với Miss Universe không bao gồm tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vì thế, họ tiếp tục các biện pháp pháp lý để bảo vệ thương hiệu.
'Unicorp không được dùng tên gọi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam'
Tổ chức Miss Universe cho biết sau khi chấm dứt hợp đồng, công ty Unicorp không có quyền sử dụng thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Nokia đổi logo sau gần 60 năm, bỏ lại quá khứ làm điện thoại
Logo mới của Nokia mang phong cách hiện đại, nhấn mạnh đến người dùng rằng công ty Phần Lan không còn sản xuất điện thoại.
Nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí Vogue Pháp
Thành viên nhóm nhạc BlackPink là gương mặt trang bìa số tháng 3 của tạp chí Vogue Pháp. Cô trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí danh giá thế giới.
Loạn tên gọi Phở Thìn ở TP.HCM
Dạo quanh các khu trung tâm TP.HCM, thực khách không quá khó để tìm thấy những bảng hiệu đề tên "Phở Thìn chính gốc", "Phở Thìn Hà Nội" hay "Phở Thìn tái lăn".
Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bức xúc việc vi phạm tên gọi
Ít giờ trước, fanpage Miss Universe Vietnam thêm tên tiếng Việt "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". CEO Bảo Hoàng tuyên bố sẽ có hành động với những cá nhân, tổ chức vi phạm bản quyền.
3 kiểu vi phạm bản quyền thương hiệu phổ biến
Tại Mỹ, hành động vi phạm bản quyền thương hiệu được cho là bất hợp pháp vì vi phạm luật nhãn hiệu.
Ông chủ Phở Thìn 13 Lò Đúc nói về việc chưa thể sở hữu nhãn hiệu
Ông Nguyễn Trọng Thìn chưa được pháp luật bảo hộ nhãn hiệu "Phở Thìn" và không nhượng quyền kinh doanh thương hiệu này.
Chủ nhãn hiệu Phở Thìn: 'Nhà tôi bán phở, không bán thương hiệu'
Nhãn hiệu “Phở Thìn” đã được Cục Sở hữu Trí tuệ chấp nhận cấp văn bằng bảo hộ cho một quán phở trên phố Đinh Tiên Hoàng từ 2005.
Tranh cãi khi truyện thiếu nhi của Roald Dahl bị thay đổi
Việc các tác phẩm kinh điển dành cho thiếu nhi của tác giả Roald Dahl bị thay đổi để loại bỏ những từ được cho là không phù hợp đã gây ra những phản ứng mạnh mẽ từ độc giả.
Thiệt hại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Khi Miss Universe Vietnam chính thức ra đời vào ngày 24/2, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng bắt đầu chặng đường mới với nhiều khó khăn, thử thách phía trước.
Loay hoay dù đầu tư hàng chục tỷ đồng mở quán cà phê
Đầu tư 15 tỷ đồng cho quán cà phê phong cách dân gian, Hoàng Phú đau đầu vì tình hình kinh doanh mãi không khởi sắc. Nhiều cộng sự cũng rời đi vì không đủ tâm huyết với mô hình.
Tuyên bố gây sốc của bà chủ Miss Universe
Bà Anne Jakapong Jakrajutatip bị phản đối khi tuyên bố cuộc thi cấp quốc gia chỉ dành riêng cho Miss Universe. Á hậu không được cử đến các đấu trường sắc đẹp khác.
Miss Universe Vietnam sẽ thuộc về tay ai?
Thương hiệu Miss Universe sang tên cho chủ mới kéo theo sự xáo trộn bản quyền cử đại diện tham gia cuộc thi này ở các nước. Việt Nam nằm trong sự thay đổi đó.
Lý do quan hệ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Miss Universe đổ vỡ
Sau khi Miss Universe cải tổ và thực hiện chiến lược kinh doanh mới, nhiều công ty đào tạo hoa hậu ở một số quốc gia mất bản quyền cử thí sinh đi thi, trong đó có Việt Nam.