Chiến lược nhân sự giúp Masan thích ứng với 'cuộc chơi' toàn cầu
Năm 2024, Masan Group được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Giải thưởng phần nào khẳng định chiến lược nhân sự đúng đắn của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.
26 kết quả phù hợp
Chiến lược nhân sự giúp Masan thích ứng với 'cuộc chơi' toàn cầu
Năm 2024, Masan Group được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Giải thưởng phần nào khẳng định chiến lược nhân sự đúng đắn của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.
Các câu lạc bộ sách trở thành một trào lưu
Thành lập và phát triển câu lạc bộ đọc sách là một xu hướng xây dựng cộng đồng hiệu quả được các thương hiệu hướng đến.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Hành trình gần 3 thập kỷ từ Nội thất Hòa Phát đến Nội thất The One
Sau hơn 26 năm, Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One, không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi, mà còn khoác lên mình tấm áo mới trẻ trung, hiện đại phù hợp xu hướng.
VCSC nhận chuỗi giải thưởng danh giá từ hai tổ chức quốc tế
Bộ phận Ngân hàng Đầu tư (IB) của Công ty CP Chứng khoán Bản Việt - VCSC vừa được vinh danh 4 hạng mục lớn trong khuôn khổ giải thưởng thường niên do GBM và GBO, Anh Quốc tổ chức.
VietCredit vào top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) vào top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2021” trong lần đầu tiên tham gia.
Cửa hàng bán lẻ thay đổi mạnh vì Covid-19
Để chống chọi và thích ứng, phát triển trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã áp dụng một số mô hình mới.
Thu nhập dịch vụ tăng, HDBank lãi hơn 5.800 tỷ đồng sau kiểm toán
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) công bố báo cáo kiểm toán năm 2020 với lợi nhuận trước thuế đạt 5.818 tỷ đồng, tăng 15,9%, trong đó lãi từ dịch vụ tăng gấp rưỡi.
Bảo hiểm tiêm chủng của BSH chi trả quyền lợi đến 1 tỷ đồng
Bảo hiểm trách nhiệm tiêm chủng Couple 19 của BSH được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu tâm lý của những nhà sản xuất vaccine, cơ sở tiêm chủng cũng như người đi tiêm.
AEON nâng cao năng lực cho nhà cung cấp Việt Nam
AEON tổ chức các hoạt động nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Bảo hiểm BSH vào top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2020
Với kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2020, Bảo hiểm BSH được Vietnam Report xếp hạng là một trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500).
Góc khuất Bill Gates - thành công Microsoft nhưng mất bạn tri kỷ
Chẳng ai dám bôi xấu bản lý lịch đẹp về sự nghiệp kinh doanh thành đạt của Bill Gates, ngoại trừ Paul Allen.
Ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận cộng đồng khách hàng cá nhân
Quảng cáo online từng là “vùng đất vàng” để quảng bá thương hiệu. Nhưng hiện nay các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, khi cạnh tranh trên nền tảng này ngày càng khốc liệt.
Chuyển đổi số và giấc mơ điểm sáng công nghệ của FPT
Người khổng lồ cũng sẽ phải xuống dốc sau khi lên đến đỉnh nếu không có những đỉnh cao mới. Đó là tâm niệm của người nhiều ý tưởng và ước mơ Trương Gia Bình khi dẫn dắt FPT.
3 ngành học theo chuẩn Anh quốc được nhiều sinh viên quan tâm
Với 15 điểm thi THPT quốc gia, thí sinh có cơ hội theo học các ngành đào tạo hấp dẫn trong môi trường giáo dục quốc tế của Đại học Greenwich (Việt Nam).
CMC Telecom nhận giải Nhà cung cấp điện toán đám mây hàng đầu VN
Ngày 25/7, CMC Telecom được trao tặng đồng thời 2 giải Top doanh nghiệp CNTT - viễn thông hàng đầu Việt Nam và Top nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam.
Vinamilk 8 năm liên tiếp đạt 'Thương hiệu Quốc gia'
Vinamilk là thương hiệu sữa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 8 năm liên tiếp, góp mặt trong số 88 doanh nghiệp được vinh danh năm 2016.
Vinamilk tiếp tục lọt top 10 thương hiệu 'Tin và dùng'
Vừa qua tại TP.HCM, Vinamilk được tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam trao chứng nhận vị trí thứ 2 trong Top 10 Tin và Dùng Việt Nam 2016.
Vinamilk được tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong ASEAN
Vinamilk chính thức trở thành doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong ASEAN cùng với các nước bạn Lào, Indonesia, Philippines và Thái Lan.
Báo Tây mổ xẻ bí quyết của 'công ty hấp dẫn nhất Việt Nam'
Từ một công ty sản xuất sữa đặc tại 2 nhà máy, giờ đây Vinamilk có mức vốn hóa thị trường đạt 9,4 tỷ USD, trở thành doanh nghiệp hấp dẫn đối với giới đầu tư, Forbes nhận định.