Khám phá góc check-in và các sự kiện Giáng sinh tại AEON MALL Bình Tân
Năm 2022 đánh dấu lần đầu tiên AEON MALL Bình Tân hợp tác Lego sáng tạo không gian check-in mới lạ với những cụm trang trí đa sắc màu.
2.289 kết quả phù hợp
Khám phá góc check-in và các sự kiện Giáng sinh tại AEON MALL Bình Tân
Năm 2022 đánh dấu lần đầu tiên AEON MALL Bình Tân hợp tác Lego sáng tạo không gian check-in mới lạ với những cụm trang trí đa sắc màu.
Đề xuất cấm học sinh dùng thuốc lá điện tử
Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp đề nghị đơn vị liên quan có giải pháp quyết liệt để ngăn tình trạng chất ma túy tràn vào học đường, trong đó có thể cấm học sinh hút thuốc lá điện tử.
Bé 3 tuổi tăng cân bất thường, nặng 25 kg
Cân nặng của bé tương đương với trẻ 7 tuổi. Ngoài ra, cơ thể trẻ còn xuất hiện gai đen ở phần cổ và các nếp gấp.
Tăng thưởng Tết, hỗ trợ tìm việc giữa làn sóng cắt giảm lao động
Hỗ trợ tìm việc làm, cho nghỉ việc luân phiên, tăng tiền thưởng Tết... là những nỗ lực của doanh nghiệp, chính quyền để hỗ trợ, giữ chân người lao động.
Mùa tiệc tùng hay mùa tăng cân
Giáng sinh, Tết Dương lịch, trước Tết Nguyên đán đều là dịp mọi người thích tiệc tùng. Dù vậy, mọi người vẫn có thể đảm bảo mục tiêu giảm cân, giữ dáng.
Mua kim cương, chuyến du lịch tặng cha mẹ dịp Tết
Muốn tạo bất ngờ cho mẹ trong dịp Tết, Nam Võ (28 tuổi, TP.HCM) chi 170.000 USD mua nhẫn kim cương tại Thái Lan để làm quà.
Doanh nghiệp 'nín thở' chờ sức mua ngày Tết
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.
Tiêu dùng Tết khi kinh tế biến động
Thị trường tiêu dùng cuối năm vẫn được kỳ vọng tăng trưởng, nhất là thời điểm cận Tết Nguyên đán, bất chấp những áp lực từ biến động kinh tế.
18 món ăn truyền thống Brazil nên thử
Do ảnh hưởng các nền văn hoá khác nhau, ẩm thực Brazil thú vị nhất không chỉ ở châu Mỹ mà còn trên thế giới, với sự kết hợp giữa các nguyên liệu địa phương và nước ngoài.
TP.HCM, Hà Nội chi hơn 60.000 tỷ đồng chuẩn bị hàng hóa Tết
Ước tính nhu cầu mua sắm Tết năm nay tăng khoảng 4-7%, nhiều địa phương, doanh nghiệp đã chi hàng chục nghìn tỷ đồng dự trữ hàng hóa.
Orion đẩy mạnh chiến dịch Tết với hộp quà tặng đa dạng, ý nghĩa
Mang đến thông điệp ý nghĩa về sự bình an, các sản phẩm quà Tết của Orion được người tiêu dùng yêu thích nhờ thiết kế đậm chất xuân cùng giá cả bình ổn.
Hà Nội dự kiến chất vấn về di dời nhà máy khỏi nội đô
Tại kỳ họp cuối năm, HĐND Hà Nội dành một ngày chất vấn những vấn đề cử tri quan tâm, trong đó có việc di dời cơ sở ô nhiễm môi trường không phù hợp quy hoạch.
Hiệu quả mô hình phòng điều tra thân thiện
Sau 20 phút đọc truyện tranh, được sự động viên của cán bộ điều tra và gia đình, cháu bé đã bình tĩnh trả lời, qua đó giúp công an củng cố được hồ sơ sự việc.
Chỉ sau 3 tháng ăn đêm, anh Trí tăng 10 kg. Tương tự, tình hình cân nặng của chị Quỳnh cũng khó kiểm soát vì chị thường đói bụng khi làm việc vào ban đêm.
Niềm vui và nỗi lo khi đoạn vành đai 10.000 tỷ đồng hoàn thành
Việc đầu tư gần 10.000 tỷ vào đoạn vành đai 2 (Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở) sẽ mất đi ý nghĩa nếu tài xế bị kẹt lại hàng chục phút tại nút thắt cuối tuyến này.
Cháo trong bữa ăn người Việt xưa
Hạt gạo thiết thân với người Việt và được chế biến thành món ăn quen thuộc nhất là cơm. Cầu kỳ hơn, gạo nếp có thể đồ xôi. Để đối phó với cái đói, gạo chế biến thành cháo.
Bánh kẹo Richy khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu
Hơn 20 năm phát triển, bằng sự kiên định và không ngừng sáng tạo, bánh kẹo Richy đã khẳng định uy tín và chứng minh vị thế thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.
Nestle nâng dự báo tăng trưởng lần thứ ba trong năm nay
Nestle tiếp tục nâng dự báo tăng trưởng doanh số lần thứ 3 trong năm nay, khi người tiêu dùng vẫn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các "món ăn vặt".
Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ 300 doanh nghiệp
Food & Hotel Vietnam (FHV) mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng và chuyển mình sang chương mới của ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn sau đại dịch.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.