Doanh nghiệp bất động sản nhảy sang bán mỹ phẩm
Trong cao điểm dịch Covid-19, các công ty du lịch linh hoạt bán nông sản thì ngay khi dịch được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp BĐS lại lấn sân sang bán lẻ mỹ phẩm, thực phẩm.
131 kết quả phù hợp
Trong cao điểm dịch Covid-19, các công ty du lịch linh hoạt bán nông sản thì ngay khi dịch được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp BĐS lại lấn sân sang bán lẻ mỹ phẩm, thực phẩm.
Ngày 18/10, Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, chính thức thâm nhập thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đang trên đà tăng trưởng 56%/năm.
Gia nhập thị trường từ 2014, Beauty Garden đã trở thành điểm mua sắm mỹ phẩm quen thuộc của nhiều người.
Dù bị Forbes tố thổi phồng tài sản và không còn là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới, Kylie Jenner vẫn là một trong những người trẻ giàu có nhất thế giới với tài sản 900 triệu USD.
Theo Bloomberg, so với năm ngoái, tài sản của gia đình đứng sau đế chế bán lẻ Walmart đã thêm 25 tỷ USD, lên 215 tỷ USD.
Con số 8 tỷ USD bốc hơi không phải vấn đề quá lớn đối với vị tỷ phú sở hữu hơn 181 tỷ USD tài sản trong đó có 68 tỷ USD tăng mới từ khi dịch Covid-19 bùng phát.
Hạn chế nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc có thể khiến giá cả tăng cao. Nhưng nhiều người phương Tây chấp nhận trả giá đắt.
Amazon, Nike, Apple và nhiều hãng bán lẻ buộc phải đóng cửa hàng loạt cửa hàng khi làn sóng biểu tình lan rộng khắp các thành phố Mỹ.
Tổng doanh thu bán sách của Mỹ trong tháng 3 đã giảm 8,4% xuống còn 667 triệu USD, một dấu hiệu cho thấy đại dịch Covid-19 đã gây thiệt hại cho các hiệu sách và nhà xuất bản.
Ở vùng giá gần 1.760 USD/ounce, vàng thế giới đang ở ngưỡng cao nhất trong vòng 8 năm trở lại đây, chỉ thấp hơn mức 1.900 USD/ounce thiết lập hồi năm 2011.
Sở hữu không gian mua sắm rộng 300 m2 với hơn 1.000 thương hiệu, Nava.vn được xem là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm được nhiều cô gái yêu thích.
Dịch Covid-19 đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã làm đảo lộn hoàn toàn thói quen chi tiêu của người Mỹ chỉ trong vỏn vẹn một tháng.
Dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, nhiều hãng bán lẻ hàng đầu thế giới vẫn ủng hộ hàng triệu USD và thậm chí tham gia sản xuất trang thiết bị y tế giúp chính phủ dập dịch.
Để chào mừng tháng 3 - tháng của chị em, Watsons mang đến chương trình ưu đãi “Watsons Beauty Festival” với cơ hội mua sản phẩm thứ 2 cùng loại với giá chỉ 1.000 đồng.
Nhu cầu giấy vệ sinh, khăn giấy, khẩu trang và nước rửa tay tăng vọt tại Mỹ khi dịch virus corona chủng mới (Covid-19) lan tới quốc gia này.
Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên ở TP.HCM dự kiến khai trương vào tháng 3/2020. Đây là hệ thống bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản với hơn 1.650 cửa hàng.
Không chỉ có mức giá mềm, những sản phẩm này còn hỗ trợ đắc lực để các nàng có thể “biến hoá” đủ mọi phong cách trang điểm.
Theo CNBC, bất chấp tăng trưởng kinh tế giảm tốc và chiến tranh thương mại với Mỹ, giới đầu tư vẫn đặt niềm tin vào tầng lớp trung lưu đang phát triển tại Trung Quốc.
Siêu thị đầu tiên của chuỗi bán lẻ Mỹ Costco tại Trung Quốc thu hút hàng chục nghìn khách mua hàng ngay trong ngày khai trương bất chấp thương chiến Mỹ - Trung. Tại sao?
Những sản phẩm chăm sóc da từ các thiên đường làm đẹp như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan với giá “mềm” luôn là lựa chọn hàng đầu để giúp làm sạch làn da hiệu quả.