Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aveo note II+ lõi tứ 'đại náo' thị trường

Không nằm ngoài dự đoán, từ ngày "virus di động lõi tứ" mang tên Aveo note II+ ra mắt, lượng khách hàng đổ dồn về các showroom cúa Avatelecom trên khắp các tỉnh thành ngày một đông tạo, nên một “cơn sốt”.

Aveo note II+ lõi tứ 'đại náo' thị trường

Không nằm ngoài dự đoán, từ ngày "virus di động lõi tứ" mang tên Aveo note II+ ra mắt, lượng khách hàng đổ dồn về các showroom cúa Avatelecom trên khắp các tỉnh thành ngày một đông tạo, nên một “cơn sốt”.

 
 

Aveo note II+ màu xám đen “lõi tứ” chạy HĐH android 4.2.1 mới nhất.

Các đơn đặt hàng Aveo note II+ liên tục tăng mạnh không chỉ những tỉnh thành lớn như Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng mà tại cả những tỉnh nhỏ lẻ hoặc vùng sâu, vùng xa như Yên Bái, Cao Bằng, Lào Cai… cũng không tránh khỏi tình trạng “quá tải” này.

 

Cảnh chen lấn mua Aveo Note II+ diễn ra thường xuyên.

 

Trời mưa gió cũng không làm giảm sức nóng của Aveo Note II+.

 

Lượng khách quá đông trước cơn sốt Aveo Note II+ tại Hà Nội.

Mặc dù biết thế mạnh của Aveo Note II+ là dòng smartphone lõi tứ đầu tiên chạy phiên bản gốc Android 4.2.1 cùng cấu hình cực mạnh nhưng chính bản thân nhà sản xuất cũng không “lường trước” được rằng nó lại ảnh hưởng mạnh mẽ tới khách hàng đến thế. Chính vì vậy dù đã chủ động trong việc “găm” một số lượng hàng lớn trên toàn bộ các showroom thì tình trạng khan hàng vẫn xảy ra tại một số tỉnh thành kể cả thành phố lớn như TP.HCM.

 

Lượng khách hàng đổ dồn về Showrom xem và mua Aveo + “xe tràn xuống đường”

Nhân viên dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhà hoạt động hết công suất để giảm thiểu số lượng khách tới mua tận showroom.

Một khách hàng tại showroom Hà Nội cho biết: “Tuần trước tôi đã mua 1 chiếc Aveo + rồi nhưng đến cơ quan sếp tôi thấy thích quá nên tôi đành “ngậm ngùi” tặng luôn sếp, giờ phải qua lấy con khác. Mới dùng được 1 tuần nhưng tôi cảm thấy rất hợp với mình, có cho tôi chọn thì tôi vẫn cứ chọn Aveo Note II+”.

Khi được hỏi vì sao anh lại chỉ chọn Aveo Note II+, anh nói: “Điều tôi tâm đắc nhất là chế độ bảo hành toàn bộ máy cả màn hình cảm ứng 1 năm và bảo hành trên hơn 50 tỉnh thành toàn quốc vì người Việt ta “ăn chắc, mặc bền” mà. Tôi mua máy ở HN nhưng vào TP.HCM bảo hành cũng ok. Thứ 2 là Aveo Note II+ sở hữu những ưu điểm mà các máy cao tiền hơn cũng chưa có đó là HĐH android 4.2.1 cao nhất bây giờ này, chip lõi tứ 1,2Ghz và RAM 1Gb đa luồng chứ không phải đơn luồng nữa”.

Một khách hàng khác cho biết: “Tôi thích cái thiết kế thông minh của máy, màn hình 5,5 inch nhưng thiết kế khéo léo, mà chiều dài rộng của máy cũng chỉ như máy 5,0 inch, rất nhỏ gọn. Màn rộng chuẩn HD nên tôi xem HBO HD hay K+ mãi cũng không mỏi mắt. Hơn nữa máy lại dùng công nghệ sim kép nên khi cắm 1 sim chỉ hiện 1 cột sóng như máy 1 sim, 2 sim mới hiện 2 cột sóng như máy 2 sim chứ không như máy TQ cắm 1 sim thì 1 cột đậm, 1 cột nhạt rất khó chịu”.

 

Thiết kế máy nhỏ gọn tinh tế so với màn hình rộng 5,5 inch.

Nhưng lại có khách hàng tin tưởng mua máy vì thương hiệu toàn cầu mà Aveo Note II+ sở hữu. Một người nói: “ Đọc thông số máy tôi đã thích lắm rồi nhưng để chắc ăn tôi lên google đánh thử tên avatelecom mới thấy không chỉ có kết quả tiếng Việt tại VN mà còn cả tiếng Anh và một số thứ tiếng khác nữa, chứng tỏ tính toàn cầu của hãng rất cao. Hơn nữa Avatelecom vừa vào Việt Nam đã có hầu hết các chi nhánh tại các tỉnh trong cả nước kèm chế độ bảo hành toàn quốc nên tôi rất yên tâm".

Đại diện của hãng tỏ ý e ngại vì sợ không phục vụ đủ số lượng máy cho khách đặt hàng nhưng ông cũng cam kết sẽ về đợt hàng mới sớm nhất có thể.

 

Pin 3000mAh dung lượng cao giúp bạn giữ kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi mà không lo hết pin.

 

Khi mua máy, khách hàng được tặng 1 ốp da dạng gấp theo màu máy.

 

Thiết kế tinh tế giúp Aveo Note II+ thắng mọi đối thủ cùng giá.

Sản phẩm được khuyến mại chỉ còn 4.990.000 bao gồm nhiều quà tặng hấp dẫn như thẻ nhớ 8Gb, tấm dán màn hình, ốp lưng da, pin dung lượng cao 3000Mah với tổng giá trị lên tới 1.000.000 đồng.

Mua hàng tại showroom toàn quốc:

- Tại Hà Nội: 185 Trần Đăng Ninh - Q.Cầu Giấy. ĐT 04.8587.8820 - 0906.522.622

- Tại Tp.HCM: 539 Huỳnh Văn Bánh, P14, Q. Phú nhuận. ĐT: 08.6684.4902 - 0985.86.0239

- Tại Đà Nẵng: 134 Nguyễn Lương Bằng- TP. Đà Nẵng. ĐT: 0905.290.487

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại www.avatelecom.vn.

Tư liệu: avatelecom

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm