Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AVAtelecom dừng bán Aveo Pro để chờ sản phẩm mới?

Từ ngày 5/6, nhà phân phối smartphone AVAtelecom sẽ chính thức dừng bán chiếc điện thoại Aveo Note II Pro tại tất cả đại lý trên toàn quốc.

AVAtelecom dừng bán Aveo Pro để chờ sản phẩm mới?

Từ ngày 5/6, nhà phân phối smartphone AVAtelecom sẽ chính thức dừng bán chiếc điện thoại Aveo Note II Pro tại tất cả đại lý trên toàn quốc.

Aveo Note II Pro chính thức dừng bán tại Việt Nam từ 5/6 sau 6 tháng “làm mưa làm gió”.

Trong khi sản phẩm khá hút khách, việc dừng bán sản phẩm một cách toàn diện như vậy khiến người mua không khỏi ngỡ ngàng.

Ngày cuối bán Aveo Pro, khách đến mua vẫn đông.

Câu trả lời đơn giản cho vấn đề bức xúc trên chính là vì nhà phân phối chuẩn bị tung ra sản phẩm mới. Không như chính sách làm việc của các nhà phân phối khác là vẫn bán sản phẩm cũ xen lẫn với sản phẩm mới ra mắt, AVAtelecom đưa ra một quyết định dừng bán Aveo Note II Pro hoàn toàn để chờ Aveo X6.

Đại diện AVAtelecom tiết lộ, sản phẩm mới hoàn hảo hơn Aveo Note II Pro về mọi mặt mà giá thì hoàn toàn không đổi, chỉ 4.990.000 đồng và giữ nguyên gói quà tặng “khủng” trị giá gần 1 triệu đồng.

 

Hình ảnh bắt mắt được cho là của Aveo X6.

Vì AVAtelecom “toàn tâm toàn ý” dốc hết tâm lực vào Aveo X6 để cho ra một siêu phẩm với 5 cái nhất (cấu hình khủng nhất, màn hình nét và chống xước tốt nhất, kiểu dáng đẹp nhất, nghe nhạc khủng nhất và bảo hành lâu nhất) nên việc dừng bán Aveo Pro chính là mong muốn khách hàng cũng “toàn tâm toàn ý” với “át chủ bài” này của hãng.

Điểm “tâm đắc” nhất ở Aveo X6 đó là khả năng chơi nhạc như dàn âm thanh thực thụ mà chưa một smartphone nào có được, kể cả mức giá trên 10 triệu hiện nay.

Âm thanh Aveo X6 hứa hẹn đứng đầu thị trường smartphone toàn Việt Nam.

Sản phẩm sẽ ra mắt chính thức vào ngày 9/6 với 2 phiên bản màu đen và trắng. Sau đây là một số hình ảnh ban đầu về Aveo X6.

 

Phiên bản màu trắng trẻ trung thời thượng.

 

Bản màu đen sang trọng lịch lãm.

Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi AVAtelecom với chế độ bảo hành thân máy và cả màn hình cảm ứng 12 tháng. Ngoài ra khách hàng được đổi máy mới ngay trong tuần đầu dùng thử nếu có lỗi hỏng xảy ra và được tùy ý đổi màu sắc máy trong 3 ngày đầu tiên.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và những thông tin mới nhất về sản phẩm xin vui lòng xem tại www.avatelecom.vn

Tư liệu: AVAtelecom

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm