Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Augmented Reality, 'cua' hot girls chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Bạn có bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó, những cô gái chân dài đầy quyến rũ với những đường cong thật nóng bỏng trên truyền hình và vi tính bước ra khỏi màn hình, vây quanh bạn và tương tác với bạn như một con người thực sự?

Augmented Reality, 'cua' hot girls chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Bạn có bao giờ tưởng tượng một ngày nào đó, những cô gái chân dài đầy quyến rũ với những đường cong thật nóng bỏng trên truyền hình và vi tính bước ra khỏi màn hình, vây quanh bạn và tương tác với bạn như một con người thực sự?

 >> Truy tình những journalist tương lai
>> Elly Trần trở thành đại sứ của AXE tại Việt Nam

Điều đó sẽ không còn là xa lạ trong tương lai khi mà các nhà khoa học đã sáng tạo ra môt công nghệ mới mang tên AR (Augmented Reality).

Công nghệ tương tác thực tế (AR) là một bước tiến mới của công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality) -  được biết đến như một môi trường tương tác giữa con người và thế giới số. Sự ra đời của công nghệ AR đã tạo ra một bước đột phá trong đó các nhà khoa học cố gắng đưa các vật thể ảo ra khỏi màn hình TV và LCD để tương tác trực tiếp với chúng ta trong môi trường thật, thông qua các giác quan của con người.

Khác với công nghệ thực tế ảo (VR), những gì AR tạo ra không đơn thuần chỉ là hình ảnh chân thực như vật thể ngoài cuộc sống mà thêm vào đó là âm thanh, cử chỉ và mùi hương vô cùng sống động.

 

Tại Việt Nam, vào năm 2009, Rexona đã từng trình diễn công nghệ AR thông qua các ứng dụng di động và đã để lại những ấn tượng nhất định trong giới công nghệ. Tuy nhiên, tính tới thời điểm này công nghệ AR đã được đưa lên một tầm cao mới với khả năng kết hợp hòan hảo của hàng lọat máy chiếu phức hợp cấu hình cao và thiết kế đồ họa 3D siêu tinh vi giúp đưa các nhân vật ảo ra thế giới thật một cách sống động khiến ngay cả người dùng nhầm lẫn giữa đâu là thật và đâu chỉ là hình ảnh.

Tuy nhiên, những trải nghiệm ấn tượng này không phải ai cũng có cơ hội được thử qua. Và bạn có muốn là một trong những người may mắn đó?

Lần đầu tiên tại Việt Nam, AXE – nhãn hiệu mùi hương nam bán chạy nhất thế giới của tập đoàn Unilever mang tới cho tất cả mọi người cơ hội trải nghiệm cùng công nghệ AR này với sự kiện mang tên “The Axe Effect” diễn ra tại Saigon Center và Nhà Văn Hóa Thanh Niên – Tp. HCM, ngày 21, 22/4/2012. Tại đây, các bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý, trở thành thỏi nam châm hút những cô gái đầy nóng bỏng với những hình ảnh chân thực đến từng centimet. Đó hứa hẹn sẽ là một sự kiện mang lại những khoảnh khắc ấn tượng cho bất kì ai tham dự. Hãy cùng AXE biến thế giới ảo thành hiện thực!

Mời các bạn đến với sự kiện “The AXE Effect” – được tổ chức bởi AXE – nhãn hiệu mùi hương nam bán chạy nhất thế giới - để cùng trải nghiệm công nghệ AR Stunt ấn tượng, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Thời gian: 21-22/4 từ 10h đến 22h

Địa điểm:

-  Từ 10h – 16h: Saigon Center, 65 Lệ Lợi, Quận 1, TP.HCM: mua AXE chụp hình với siêu xe và hot girls

-  Từ 16h – 22h: Nhà văn hóa Thanh Niên – 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Tp. HCM: Cùng AXE trải nghiệm công nghệ tương tác thực tế AR lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

PV

Theo Infonet

PV

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm