Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aubameyang và 9 thương vụ 100 triệu bảng được mong đợi nhất

Daily Mail điểm danh những ngôi sao có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng 89 triệu bảng của Paul Pogba trong tương lai gần.

10 vu chuyen nhuong duoc mong doi nhat anh 1
10. Alexandre Lacazette (Lyon - tiền đạo): Arsenal từng hỏi mua Lacazette với giá gần 40 triệu bảng trong phiên chợ hè 2016 nhưng ngay lập tức bị phía Lyon từ chối bởi họ muốn ít nhất 45 triệu bảng để xúc tiến thương vụ này. Chân sút người Pháp vẫn đang duy trì phong độ thăng hoa ở mùa giải năm nay với 30 bàn thắng sau 37 lần ra sân và đội chủ sân Saint - Symphorien

 

hy vọng có thể bán anh với mức giá cao gấp nhiều lần trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Màn trình diễn ấn tượng của Alexandre Lacazette trong màu áo Lyon Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đáng nhớ của Lacazette - mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.
10 vu chuyen nhuong duoc mong doi nhat anh 2
9. Yannick Ferreira Carasco (Atletico - tiền vệ): Hợp đồng giữa ngôi sao chạy cánh người Bỉ với Rojiblancos có thời hạn đến tận năm 2022 kèm mức phí phá vỡ gần chạm mức 100 triệu bảng. Hiện MU, Arsenal là 2 CLB đang theo đuổi tiền vệ sinh năm 1993.
10 vu chuyen nhuong duoc mong doi nhat anh 3
8. Philippe Coutinho (Liverpool - tiền vệ): Tương tự như Carrasco, Coutinho cũng vừa gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với "The Kop". Tuy nhiên theo lời khẳng định của Neymar, Barcelona sẵn sàng phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng tồn tại trước đó để sở hữu cầu thủ tấn công người Brazil.
10 vu chuyen nhuong duoc mong doi nhat anh 4

7. Eden Hazard (Chelsea - tiền vệ): Hazard là cầu thủ hiếm hoi được giới chuyên môn đánh giá là đủ khả năng đạt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo. Vì vậy, mức giá để Real hay bất kỳ CLB nào muốn có anh chắc chắn sẽ không hề rẻ.

 

10 vu chuyen nhuong duoc mong doi nhat anh 5
6. Marco Verratti (PSG - tiền vệ): Đại diện của tiền vệ người Italy tuyên bố thân chủ của mình hoàn toàn xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng. MU và Barca sẽ phải suy nghĩ thật kỹ nếu muốn chiêu mộ "Tiểu Pirlo" trong tương lai bởi cầu thủ này có tiền sử chấn thương khá hoành tráng.
10 vu chuyen nhuong duoc mong doi nhat anh 6
5. Neymar (Barcelona - tiền đạo): Nhà vô địch Olympic Rio được Transfermarkt định giá 85 triệu bảng. Tuy nhiên, con số này là quá thấp so với một ngôi sao vừa chơi bóng giỏi, vừa có sức hút với truyền thông như Neymar.
10 vu chuyen nhuong duoc mong doi nhat anh 7
4. Paulo Dybala (Juventus - tiền đạo): Nếu Real chuẩn bị chiêu mộ Hazard để thay thế vị trí của Ronaldo thì Barca cũng lên kế hoạch kích hoạt bom tấn mang tên Paulo Dybala trong phiên chợ hè sắp tới để đề phòng trường hợp không gia hạn hợp đồng được với siêu sao Lionel Messi.

 

10 vu chuyen nhuong duoc mong doi nhat anh 8
3. Antoine Griezmann (Atletico - tiền đạo): Nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, Atletico hoàn toàn có thể bán Griezmann trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 giống như cách họ từng làm với các tiền đạo chủ lực như Aguero, Forlan, Diego Costa, Falcao, Mandzukic hay Jackson Martinez.
10 vu chuyen nhuong duoc mong doi nhat anh 9
2. Harry Kane (Tottenham - tiền đạo): Có thể tài năng của Kane chưa xứng với mức giá 100 triệu bảng nhưng nên nhớ, ngôi sao sinh năm 1993 là một cầu thủ mang quốc tịch Anh và chắc chắn sẽ đem về cho Spurs khoản lợi nhuận khổng lồ nếu bán anh cho các CLB như Man Utd hay PSG.
10 vu chuyen nhuong duoc mong doi nhat anh 10
1. Pierre Emerick Aubameyang (Dortmund - tiền đạo): Ngôi sao người Gabon từng tuyên bố sẽ chỉ đầu quân cho Real Madrid nếu phải chia tay Dortmund. Tuy nhiên, mức giá để đội bóng Hoàng gia sở hữu tiền đạo tốt nhất Bundesliga chắc chắn sẽ không dưới 9 con số.

10 'khẩu trọng pháo' Premier League sắp đổi chủ hè này

Đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay nhưng Lukaku, Alexis Sanchez hay Ibrahimovic đều không đảm bảo tương lai cùng đội bóng chủ quản.


Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm