Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neville tức giận với cổ động viên MU, bảo vệ Lingard

Cựu hậu vệ Gary Neville chia sẻ quan điểm vì sao MU giữ chân Jesse Lingard. Trang Goal nhận định anh hoàn toàn không thể hiểu lý do nhiều người hâm mộ “Quỷ đỏ” chỉ trích Lingard.

Lingard của MU khiêu vũ khiến đồng đội bật cười Trong buổi tập khi trở về đội tuyển Anh dự vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, tiền vệ đang khoác áo MU Jesse Lingard khiến đồng đội bật cười với những động tác khiêu vũ.

Trên trang cá nhân, Gary Neville đánh giá tại sao huấn luyện viên Jose Mourinho ký giao kèo mới với Jesse Lingard. Anh viết: “Có hai lý do. Thứ nhất là Jose ký hợp đồng hoặc là cậu ấy ra đi. Thứ hai là hãy ủng hộ cầu thủ được đào tạo từ đội trẻ và vào đội hình một”.

Neville tuc gian voi co dong vien MU anh 1
Tiền vệ Lingard được ký hợp đồng mới có thời hạn thêm 4 năm. Ảnh: Goal.

Cựu thủ quân MU đã đưa ra hai ý kiến trên nhằm phản đối những người cho rằng Jesse Lingard không xứng đáng với bản hợp đồng mới kèm mức lương 100.000 bảng mỗi tuần.

Neville tuc gian voi co dong vien MU anh 2
Phong độ của Lingard trong màu áo MU ở Premier League mùa này. Ảnh: Whoscored.

“Họ thực sự không phải là người hâm mộ MU. Họ đã phản đối một cầu thủ gắn bó với đội bóng từ khi mới 7 tuổi”, cựu hậu vệ MU nhận định.

Trước đó, trang chủ MU đưa tin tiền vệ người Anh đặt bút ký vào bản giao kèo có thời hạn đến năm 2021 kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Thu nhập của Lingard tăng từ 50.000 bảng lên thành 100.000 bảng mỗi tuần.

Sau khi được huấn luyện viên Louis van Gaal đôn lên đội một ở mùa giải 2014/15, cầu thủ sinh năm 1992 ra sân tổng cộng 70 lần và ghi 11 bàn thắng, trong đó có 3 pha lập công tại sân Wembley đem về danh hiệu FA Cup, siêu cúp Anh và League Cup cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Tiền vệ người Anh gửi lời cảm ơn đến gia đình và những người ủng hộ. Lingard cho biết đặt mục tiêu giành thêm nhiều danh hiệu cùng MU.

5 ngôi sao MU khiến Mourinho thất vọng mùa này

MU sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Pogba, Luke Shaw, Martial, Rashford, nhưng trang Sportskeeda đánh giá họ gây thất vọng ở mùa đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Mourinho.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm