Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real đề nghị đổi James và Varane lấy De Gea

Real cho thấy quyết tâm đưa thủ môn De Gea về Bernabeu khi gửi đến MU đề nghị mới. Lần này đội bóng Hoàng gia sẵn sàng đặt hai ngôi sao James Rodriguez và Varane lên bàn đàm phán.

James Rodriguez phớt lờ Zidane Bom tấn 80 triệu euro của Real Madrid biểu lộ sự tức giận khi bị thay ra khỏi sân.

Trang Don Balon nhận định Real Madrid xem David de Gea là mục tiêu theo đuổi số một ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Chủ tịch Perez và huấn luyện viên Zidane muốn khung thành “Los Blancos” được đảm bảo chắc chắn sau khi Keylor Navas gây thất vọng mùa này.

Real doi James va Varane lay De Gea anh 1
James Rodriguez và Varane có thể chia tay Real Madrid để chuyển đến MU. Ảnh: Sports.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real sẽ đề nghị MU đổi tiền vệ James Rodriguez và trung vệ Varane lấy thủ môn David de Gea. Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia còn sẵn sàng trả cho “Quỷ đỏ” Manchester thêm 20 triệu bảng.

Đây là đề nghị đáng để huấn luyện viên Jose Mourinho cân nhắc. Lý do là ông cũng cần tăng cường trung vệ và tiền vệ cho MU mùa tới. Trong khi đó, James Rodriguez và Varane đều là những cầu thủ chất lượng.

Do hai ngôi sao này không được đánh giá cao trong đội hình Real, họ cũng muốn chia tay câu lạc bộ Hoàng gia để có cơ hội tỏa sáng. Mới đây, James Rodriguez chửi huấn luyện viên Zidane khiến bất đồng trở nên căng thẳng. Khi bị thay ra ở phút 70 trong trận gặp Leganes, tiền vệ người Colombia tức giận chửi thề, không thèm bắt tay Zidane và đấm mạnh vào ghế.

"Khốn thật, tôi còn chưa đá hết trận. Ông ta chẳng bao giờ để mình thi đấu trọn vẹn 90 phút", chuyên gia đọc khẩu hình phân tích lời thì thầm của James khi rời sân.

Mùa này, James Rodriguez chơi 15 trận và ghi 3 bàn. Tổng số phút ngôi sao người Colombia thi đấu là 752 phút. Trong khi đó, Varane ghi 1 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo sau 19 trận ở La Liga.

Real doi James va Varane lay De Gea anh 2
Phong độ của James Rodriguez và Varane trong màu áo Real ở La Liga mùa này. Ảnh: Whoscore.

Chửi HLV, bom tấn của Real Madrid vẫn được Zidane tha thứ

Bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro James Rodriguez đã nổi đóa với HLV Zinedine Zidane sau khi bị rút ra sân trong trận gặp Leganes. Anh trút giận bằng cách đấm ghế, văng tục.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm