Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chửi HLV, bom tấn của Real Madrid vẫn được Zidane tha thứ

Bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro James Rodriguez đã nổi đóa với HLV Zinedine Zidane sau khi bị rút ra sân trong trận gặp Leganes. Anh trút giận bằng cách đấm ghế, văng tục.

Highlights Leganes 2-4 Real Madrid Màn trình diễn chói sáng của Alvaro Morata với một cú hat-trick giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-2 trước tân binh Leganes.

Trận làm khách trên sân Leganes (6/4) chứng kiến một trong những lần hiếm hoi James Rodriguez được HLV Zidane xếp đá chính. Tiền vệ người Colombia cũng chơi tròn vai, anh mở tỷ số trận đấu ngay phút 15. Trong thời gian còn lại, số 10 thi đấu rất tích cực, tạo ra tầm ảnh hưởng mạnh lên lối chơi tấn công Real Madrid.

Song, James chỉ được đứng trên sân tới phút 70 trước khi bị HLV Zidane thay ra. Hụt hẫng vì điều đó, cựu sao AS Monaco không kiểm soát được cảm xúc, anh chửi thề trên đường rời đường pitch. Hành động của tiền vệ 25 tuổi dĩ nhiên không thoát khỏi những chuyên gia đọc khẩu hình Tây Ban Nha.

Vang tuc voi HLV,  bom tan cua Real Madrid tu loai minh khoi CLB anh 1
James Rodriguez được tin rằng chửi thề với HLV Zidane.

"Khốn thật, tôi còn chưa đá hết trận. Ông ta chẳng bao giờ để mình thi đấu trọn vẹn 90 phút", chuyên gia đọc khẩu hình phân tích lời thì thầm của James. Sau đó, số 10 người Colombia còn không bắt tay HLV Zidane và tiến đến đấm vào băng ghế dự bị rất giận dữ.

Trước phản ứng của cậu học trò, tưởng rằng Zidane sẽ rất tức giận và đặt dấu chấm hết cho tương lai cầu thủ này. Thế nhưng chiến lược gia người Pháp lại bỏ qua dễ dàng. Tờ Marca khẳng định huyền thoại người Pháp đã tha thứ cho James bởi ông hiểu cảm giác cậu học trò.

"Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy nhưng cầu thủ ai cũng muốn chơi tròn 90 phút của 1 trận đấu. Cậu ấy chơi tốt và tôi vui vì điều đó. Tôi không có vấn đề gì với James hết. Dù không được ra sân thường xuyên nhưng James luôn tập luyện hết sức chăm chỉ", Zidane nói.

Mùa này, James Rodriguez mới thi đấu 15 trận, ghi 3 bàn. Tổng số phút ngôi sao Colombia thi đấu tại La Liga dừng lại ở con số 752 phút.

Mới đây, truyền thông Anh cho biết James Rodriguez đang hết sức chán ngán cuộc sống tại Madrid. "Cậu ta đã vỡ mộng về một thiên đường ở Tây Ban Nha", báo The Sun viết. Theo đó, ngôi sao Nam Mỹ đang tìm cách "đánh bài chuồn" khỏi sân Bernabeu chỉ sau 3 năm gắn bó.


Có tin đồn tiền vệ 25 tuổi cậy nhờ Jose Mourinho của Manchester United hãy giải thoát bản thân khỏi cảnh đọa đày ở Real Madrid. Trong trường hợp James Rodriguez cập bến sân Old Trafford, đó sẽ là gáo nước lạnh dội vào Liverpool và Chelsea, hai đội bóng rất khao khát sở hữu tài năng này.

James Rodriguez phớt lờ Zidane Bom tấn 80 triệu euro của Real Madrid biểu lộ sự tức giận khi bị thay ra khỏi sân.

Nguyên Trí (Theo AS)

Bạn có thể quan tâm