Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real giữ chân hai hậu vệ cánh đến năm 2022

Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định gia hạn hợp đồng với Dani Carvajal và Marcelo thêm 2 năm. Như vậy hai hậu vệ cánh này sẽ thi đấu cho Real đến năm 2022.

Marcelo phát minh hàng rào chống Messi đá phạt Hậu vệ Marcelo của Brazil đã tạo ra cách dựng hàng rào độc đáo để ngăn cú sút của Lionel Messi trong trận thắng Argentina mới đây.

Trang AS đưa tin Dani Carvajal và Marcelo vẫn còn thời hạn hợp đồng 3 năm với Real Madrid, tuy nhiên, họ đã nhận được phần thưởng là bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2022 sau khi thể hiện phong độ ổn định.

Giám đốc thể thao Real chia sẻ: “Đội bóng thật may mắn khi có hai hậu vệ cánh xuất sắc Carvajal và Marcelo. Họ sẽ được tăng lương trong hợp đồng mới”.

Real giu chan hai hau ve canh anh 1
Hai hậu vệ cánh hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: AS.

Hậu vệ trái Marcelo đang trải qua mùa giải thứ 11 trong màu áo câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha. Sau khi ký hợp đồng mới, anh sẽ có cơ hội phục vụ đội chủ sân Bernabeu thêm 5 mùa giải. Tuyển thủ người Brazil hiện là cầu thủ nước ngoài có số trận nhiều thứ ba ở Real. Anh đã khoác áo "Los Blancos” 395 lần, xếp sau Roberto Carlos (527 trận) và Di Stefano (396 trận).

Trong khi đó, Carvajal là sự lựa chọn số một cho vị trí bên cánh phải dù phải cạnh tranh quyết liệt với Danilo. Anh đã thi đấu chính thức 151 trận cho Real Madrid.

Trang AS đưa tin hai hậu vệ cánh này đã góp dấu ấn trong 18 bàn thắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mùa giải 2016/17. Marcelo có 8 pha kiến tạo, còn Carvajal thực hiện 7 đường chuyền thành bàn ở mọi mặt trận. Trong đội hình Real Madrid, họ xếp sau tiền vệ Kroos (13), James Rodriguez (12), Lucas và Cristiano (9) về số pha kiến tạo.

Cũng liên quan đến tình hình nhân sự của đội chủ sân Bernabeu, tiền đạo Benzema cũng sẽ được ký hợp đồng mới. Trang AS cho biết chân sút người Pháp gắn bó với Real Madrid đến năm 2022. Chủ tịch Perez khẳng định: “Benzema sẽ kết thúc sự nghiệp ở Bernabeu”.

Đây là thông tin bất ngờ cho nhiều người hâm mộ “Los Blancos”, bởi tiền đạo sinh năm 1987 không có phong độ tốt mùa này. Do vậy anh được nhiều đội bóng ở châu Âu liên hệ thời gian qua, trong đó có Arsenal của Premier League. Tuy nhiên, nhận được sự ủng hộ của Chủ tịch Perez, Benzema tiếp tục là sự lựa chọn cho hàng công Real.

Real giu chan hai hau ve canh anh 2
Phong độ của Carvajal và Marcelo trong màu áo Real Madrid tại La Liga. Ảnh: Whoscored.

Zidane đau đầu khi Navas tiếp tục mắc sai lầm

Huấn luyện viên Real Zidane sẽ phải lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn mới cho đội bóng, bởi Keylor Navas liên tục mắc sai lầm trong màu áo câu lạc bộ và khi trở về đội tuyển quốc gia.

Đức Mạnh (Theo AS)

Bạn có thể quan tâm