Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isco phát thông điệp đanh thép đến Barca

Một thông điệp đanh thép vừa được tiền vệ Isco của Real Madrid gửi đến Barca. "Còn lâu tôi mới sang đó (Barcelona)", ngôi sao Tây Ban Nha tuyên bố.

Pha đánh gót chuyền bóng điệu nghệ của Isco Tiền vệ trẻ tuổi người Tây Ban Nha có pha đánh gót chuyền bóng điệu nghệ cho đồng đội trước khi có pha đi bóng lắt léo khiến cầu thủ Atletico buộc phải phạm lỗi.

Phát biểu này khẳng định rõ lập trường của cựu sao Malaga về tương lai của mình. Anh sẽ không rời Real Madrid để tới Barca. Với đội bóng xứ Catalan, đó là cái tát cho họ sau thời gian "dụ dỗ" cầu thủ này.

Trước đó, báo Mundo Deportivo cho biết Barca đã có kế hoạch cụ thể để thuyết phục Isco từ chối ký bản hợp đồng mới với Real Madrid, đồng thời có thể gia nhập Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2018.

Thậm chí, theo tiết lộ của nhà báo Diego Torres của tờ El Pais, Blaugrana còn hứa sẽ trả khoản phí lót tay là 20 triệu euro cho cầu thủ này.

Isco phat thong diep danh thep den Barca anh 1
Isco từ chối sang Barca. Ảnh: Reuters.

Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan còn đề xuất sẽ ký hợp đồng 5 năm với Isco, đồng thời hứa hẹn tạo cơ hội ra sân thường xuyên để tiền vệ này có cơ hội khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha như mong đợi.

Nhưng sau tất cả, Isco vẫn cự tuyệt Barca. Cầu thủ này viết trên Twitter: "Không bao giờ có chuyện tôi gia nhập Barcelona. Truyền thông thật là phiền phức. Tấm ảnh mới đây khẳng định chúng tôi muốn đánh bại họ ở trận El Clasico sắp tới”. 

Bức hình Isco nhắc tới đang gây bão thời gian gần đây. Trong đó anh chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cùng bạn bè, tuy nhiên trên bàn lại xuất hiện túi đựng khoai tây chiên có in hình Barca.  

Isco phat thong diep danh thep den Barca anh 2
Tấm hình gây bão của Isco trên mạng xã hội.

Sau khi đăng tấm ảnh này lên Twitter, nhiều người cho rằng tiền vệ 24 tuổi đang muốn chuyển tới kình địch không đội trời chung của Real Madrid.

Không chỉ có Barca ve vãn Isco, báo The Sun loan tin Chelsea cũng rất muốn sở hữu tiền vệ xứ bò tót. Đội bóng thành London sẵn sàng trả cho ngôi sao Tây Ban Nha mức lương 190.000 euro/tuần nếu đồng ý sang Chelsea.

Mùa này, Isco ra sân 24 trận tại La Liga, ghi 7 bàn và có 5 pha kiến tạo. Tổng thời gian thi đấu của cầu thủ này là 1.284 phút.

Isco phat thong diep danh thep den Barca anh 3
So sánh giữa Isco và Rakitic mùa này.

Real Madrid, 4-3-3 và cơn nhức đầu của Zidane

Nếu ở một nơi những lời chỉ trích vẫn tuôn ra bất chấp CLB giành được chiến thắng sau 90 phút, đó chỉ có thể ở Real Madrid. Với Zidane, ông đang lâm vào hoàn cảnh tương tự.

 




Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm