Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico muốn đổi Felix lấy Greenwood

MU có thể đưa João Félix cập bến sân Old Trafford ngay trong mùa hè này, đồng thời quyết định cho tương lai của Mason Greenwood.

Mason Greenwood nhiều cơ hội sẽ tiếp tục ở lại Tây Ban Nha thi đấu.

Theo Daily Star, Atletico Madrid sẵn sàng chấp nhận thỏa thuận bán Félix cho MU để đổi lấy Greenwood. Đội chủ sân Metropolitano bày tỏ sự quan tâm đến cựu tiền đạo Getafe khi mũi nhọn người Anh có màn trình diễn ấn tượng mùa này.

Greenwood đối mặt với tương lai không mấy khả quan tại sân Old Trafford sau khi trở về từ La Liga. Trước đó, tiền đạo người Anh có phong độ cao tại Tây Ban Nha khi ghi được 8 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở mùa 2023/24.

Dù vậy, BLĐ “Quỷ đỏ” nhiều khả năng vẫn sẽ để tiền đạo này ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng. Ngoài Atletico, cầu thủ sinh năm 2001 cũng được một số đội bóng lớn khác săn đón như Juventus hay Borussia Dortmund.

Về phía Félix, tiền đạo thuộc biên chế “Colchoneros” không đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi gia nhập năm 2019. Cầu thủ Bồ Đào Nha liên tục bị cho mượn tại các CLB như Chelsea và Barcelona.

Mùa qua, Felix chơi không tệ, anh ghi được 10 bàn cùng 5 kiến tạo sau 42 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalonia dường như không có kế hoạch giữ chân cầu thủ này cho mùa giải tới.

Cuốn sách “Abramovich: The Billionaire from Nowhere” mô tả cách thức tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân vào Premier League, mở ra làn sóng mua các CLB bóng đá Anh của các tỷ phú nước ngoài.

Tương lai rộng mở với Greenwood

Chân sút sinh năm 2001 không cần lo lắng, bất chấp việc chẳng thể trở lại khoác áo Man Utd.

Thái Sơn

Bạn có thể quan tâm