Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội bộ MU chia rẽ vì một streamer

Một vị khách bất ngờ xuất hiện trong tiệc mừng chức vô địch FA Cup đã làm nhiều nhân viên của Man Utd khó chịu.

Speed chụp hình cùng HLV Ten Hag.

Theo Daily Mail, nhiều nhân viên của Manchester United bày tỏ sự không hài lòng, thậm chí giận dữ khi chứng kiến streamer Speed có mặt trong bữa tiệc mừng chức vô địch FA Cup vào này 25/5.

Speed (tên thật là Darren Jason Watkins), đến dự tiệc theo lời mời riêng của Alejandro Garnacho. Cả hai có điểm chung là đều thần tượng Cristiano Ronaldo.

"Sự hiện diện của Speed không phù hợp với phần lớn thành viên ban huấn luyện và nhân viên của Man Utd", Daily Mail tiết lộ.

Trái ngược với sự khó chịu của các nhân viên, nhiều cầu thủ MU lại thích thú khi Speed đến chung vui. Từ những đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội, CĐV thấy Speed liên tục bày trò nghịch ngợm trong bữa tiệc của MU.

Streamer người Mỹ hò hét, ăn mừng "Siu" cùng Garnacho. Thậm chí, chàng trai này còn khoác vai HLV Erik ten Hag và nói đùa: "Hãy chiêu mộ tôi đi".

Bầu không khí u ám đang bao trùm lên các nhân viên Man Utd. Theo báo chí Anh, Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị cắt giảm 20% người lao động. Đây là một phần trong kế hoạch tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, chủ sở hữu mới của MU cũng cắt giảm hàng loạt đặc quyền của nhân viên trong trận chung kết FA Cup. Trong những năm trước, khi MU được dự chung kết, các nhân viên và một số người thân sẽ được miễn phi chi phí đi lại cùng việc tham dự các bữa tiệc sau trận đấu.

Ở chung kết FA Cup mùa này, mỗi nhân viên chỉ được ấp một vé mời. Bất kỳ ai đi đến sân cùng sẽ phải trả thêm 20 bảng và không có bữa ăn miễn phí.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Kompany dẫn dắt Bayern Munich

Tối 29/5 (giờ Hà Nội), Bayern Munich xác nhận bổ nhiệm Vincent Kompany làm HLV trưởng đội bóng.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm