Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tương lai rộng mở với Greenwood

Chân sút sinh năm 2001 không cần lo lắng, bất chấp việc chẳng thể trở lại khoác áo Man Utd.

Greenwood được nhiều CLB quan tâm.

Theo ESPN, Dortmund không loại trừ khả năng chiêu mộ Mason Greenwood vào hè năm nay.

Khi được hỏi về vụ chuyển nhượng tiềm năng với Man Utd, GĐTT Sebastian Kehl không phủ nhận: "Tất nhiên chúng tôi có kế hoạch riêng cho mùa giải tiếp theo và đang trong quá trình thảo luận. Tuy nhiên, tôi không muốn nói bất kỳ điều gì ngoài trận chung kết Champions League vào ngày 2/6".

Không chỉ có Dortmund, Juventus và Atletico Madrid được cho là cũng đang để mắt đến Greenwood. Tuy nhiên, cả 3 CLB này đều chỉ muốn mượn chân sút sinh năm 2001, trong khi Man Utd lai ưu tiên phương án bán đứt.

Đội chủ sân Old Trafford kỳ vọng có thể thu về từ 30 đến 40 triệu bảng từ việc bán cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo Carrington.

Theo báo chí Anh, Greenwood dường như cũng đã sẵn sàng cho cuộc sống xa Man Utd. Căn hộ của cầu thủ này ở Manchester vừa được đăng tải cho thuê với giá 14.000 bảng mỗi tháng.

Mùa này, Greenwood chơi hay với 8 bàn và có thêm 6 kiến tạo sau 32 trận ra sân cho Getafe ở La Liga, đi kèm với đó là giải cầu thủ hay nhất mùa. Điều đó giúp tài năng trẻ này được nhiều đội bóng quan tâm.

Trường hợp của Greenwood gây tiếc nuối. "Quỷ đỏ" thiếu một tiền đạo cánh thi đấu hiệu quả như tiền đạo này, song phản ứng dữ dội từ một bộ phận người hâm mộ ở Anh, đặc biệt là các nữ CĐV khiến đội bóng không thể đưa cầu thủ 22 tuổi trở lại Old Trafford.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Những vụ chuyển nhượng đáng chú ý có thể xảy ra hè này

Kylian Mbappe, Mason Greenwood hay Victor Osimhen khả năng sớm tìm được bến đỗ mới sau mùa giải năm nay.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm