Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ chuyển nhượng đáng chú ý có thể xảy ra hè này

Kylian Mbappe, Mason Greenwood hay Victor Osimhen khả năng sớm tìm được bến đỗ mới sau mùa giải năm nay.

vu chuyen nhuong anh 1

Theo The Athletic, MU ưu tiên bán đứt Mason Greenwood. Đội chủ sân Old Trafford không có kế hoạch đưa Greenwood trở lại đội một do lo ngại phản ứng dữ dội từ truyền thông, người hâm mộ và đội nữ. Hiện Barcelona, Atletico, hay các câu lạc bộ ở Đức và Italy đều muốn có tuyển thủ Anh.

vu chuyen nhuong anh 2

Erik ten Hag còn tại vị, Jadon Sancho không có cửa quay trở lại Old Trafford. Việc Sancho tỏa sáng ở Dortmund dưới dạng cho mượn giúp MU dễ kiếm tiền từ cầu thủ trong hè 2024.

vu chuyen nhuong anh 3

Kylian Mbappe sẽ kết thúc hợp đồng với PSG sau ngày 30/6. Marca đưa tin tiền đạo 25 tuổi đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Ban lãnh đạo "Los Blancos" muốn công bố thương vụ Mbappe trước khi EURO 2024 khởi tranh.

vu chuyen nhuong anh 4

Casemiro được đồn đoán sẽ rời Old Trafford. MU có thể đẩy cựu ngôi sao Real Madrid sang Saudi Arabia, nếu nhận được bất cứ lời đề nghị hỏi mua nào. Mùa này, tiền vệ người Brazil sa sút, không theo kịp tốc độ ở Premier League.

vu chuyen nhuong anh 5

The Athletic khẳng định ưu tiên chuyển nhượng của Chelsea sau mùa này là bổ sung tiền đạo. Họ đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Victor Osimhen. Mức giá của anh không rẻ, vượt mốc 100 triệu euro. Nếu thương vụ thành công, Chelsea sẽ sở hữu thêm "bom tấn" trăm triệu tiếp theo chỉ trong thời gian ngắn, sau trường hợp của Enzo Fernandez (121 triệu euro) và Moises Caicedo (116 triệu euro).

vu chuyen nhuong anh 6

Hai thất bại liên tiếp ở cuộc đua vô địch Premier League trước Man City cho thấy hàng công Arsenal cần một số 9 thực thụ. Lúc này, "Pháo thủ" đang tìm hiểu khả năng chiêu vộ Ivan Toney. Ngược lại, Toney cũng đặt tham vọng khoác áo một đội bóng lớn. Nếu đưa ra lời đề nghị hợp lý, Arsenal sẽ có người mình cần.

vu chuyen nhuong anh 7

MU sẽ bổ sung một trung vệ mới. Không chỉ Raphael Varane, cả Victor Lindelof và Jonny Evans cũng có thể ra đi. Do đó, "Quỷ đỏ" cần một nhân tố mới khỏa lấp sự thiếu hụt này. Tài năng trẻ Jarrad Branthwaite của Everton khả năng cao cập bến Old Trafford.

vu chuyen nhuong anh 8

The Guardian tiết lộ MU dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Michael Olise. Chân sút của Crystal Palace sẵn sàng tìm thử thách mới, khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro của anh có hiệu lực. Bất chấp 2 chấn thương nặng, tuyển thủ U23 Pháp vẫn chơi ấn tượng. Đồng chủ sở hữu mới của MU, Sir Jim Ratcliffe, hứa đầu tư vào đội hình CLB để cải thiện thành tích.

vu chuyen nhuong anh 9

Sau mùa 2023/24, Mohamed Salah cân nhắc rời sân Anfield trong bối cảnh "The Kop" nhiều khả năng sẽ thanh lọc đội hình. Lúc này, một số đội bóng ở Saudi Arabia sẵn sàng bỏ ra hơn 100 triệu euro để chiêu mộ Salah trong hè 2024.

vu chuyen nhuong anh 10

Alphonso Davies lọt vào tầm ngắm của Real Madrid thời gian qua. Hợp đồng hiện tại của Davies với Bayern Munich sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025. Điều này có thể dọn đường cho "Los Blancos" chiêu mộ anh với một mức giá phải chăng hơn vào mùa hè năm nay.

Mbappe công khai việc đến Real Madrid

Tiền đạo người Pháp gần như xác nhận việc sẽ trở thành cầu thủ của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Nụ cười của Mbappe trong ngày chia tay PSG

Rạng sáng 26/5, PSG đánh bại Lyon 2-1 để giành chức vô địch cúp Quốc gia Pháp 2023/24.

PSG chi 100 triệu euro tìm người thay Mbappe?

Khvicha Kvaratskhelia, ngôi sao chạy cánh của Napoli, lọt vào tầm ngắm của Paris Saint-Germain sau sự ra đi của Kylian Mbappe.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm