Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nụ cười của Mbappe trong ngày chia tay PSG

Rạng sáng 26/5, PSG đánh bại Lyon 2-1 để giành chức vô địch cúp Quốc gia Pháp 2023/24.

Mbappe roi PSG anh 1

Ở trận đấu này, Kylian Mbappe đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút. Ousmane Dembele và Fabian Ruiz đã thay Mbappe làm nhiệm vụ ghi bàn, qua đó giúp PSG giành thắng lợi ngay trên sân Pierre-Mauroy.

Mbappe roi PSG anh 2

Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Mbappe cùng PSG. Hè này, anh sẽ rời đi. Đích đến của "Ninja Rùa" gần như sẽ là Real Madrid. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định đôi bên đã đạt thỏa thuận và chỉ còn chờ công bố chính thức.

Mbappe roi PSG anh 3

Mbappe được đồng đội công kênh sau khi giúp PSG giành cú ăn ba quốc nội ở mùa giải năm nay (Ligue 1, cúp Quốc gia và Siêu cúp). Tại Champions League, đội bóng thủ đô vào đến bán kết nhưng bị loại bởi Dortmund.

Mbappe roi PSG anh 4

Mbappe không khóc khi chia tay PSG sau 7 năm gắn bó. Anh luôn giữ nụ cười rạng rỡ, bất chấp phản ứng khá tiêu cực từ chính người hâm mộ nhà.

Mbappe roi PSG anh 5

Mbappe khép lại sự nghiệp cùng PSG với 14 danh hiệu, trong đó nổi bật là 5 chức vô địch Ligue 1, 3 cúp Quốc gia Pháp. "Chương mới trong cuộc đời của tôi sẽ rất thú vị", thủ quân tuyển quốc gia Pháp chia sẻ.

Mbappe roi PSG anh 6

Tiền đạo sinh năm 1998 cùng đồng đội nhảy múa ăn mừng sau chiến thắng đầy nhọc nhằn trước Lyon. Trước trận chung kết cúp Quốc gia, nhiều sự cố đã xảy ra khi CĐV PSG và Lyon đã xô xát cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Mbappe roi PSG anh 7

PSG khép lại mùa giải khá thành công dù vừa chia tay hàng loạt ngôi sao như Lionel Messi, Sergio Ramos, Neymar, Marco Verratti. "Le Parisien" sẽ có cuộc cách mạng để làm mới đội hình trong hè này, sau khi mất ngôi sao số một, Mbappe.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

PSG chi 100 triệu euro tìm người thay Mbappe?

Khvicha Kvaratskhelia, ngôi sao chạy cánh của Napoli, lọt vào tầm ngắm của Paris Saint-Germain sau sự ra đi của Kylian Mbappe.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm