Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus Zenbook 14 OLED mới mở ra xu hướng laptop tích hợp AI

Tiên phong trong việc trang bị CPU Intel Core Ultra tích hợp AI, Asus Zenbook 14 OLED giúp trải nghiệm và hiệu suất làm việc của người dùng nâng cao đáng kể.

Trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên phổ biến và có ảnh hưởng sâu rộng đến mọi lĩnh vực của đời sống, từ các ứng dụng phần mềm đến hệ điều hành. Trong máy tính cá nhân, AI đang góp phần nâng cao hiệu suất của nhiều tác vụ khác nhau như làm việc, học tập, sáng tạo nội dung, chơi game và hội họp trực tuyến.

Ở những thế hệ máy tính tương lai, AI có khả năng xử lý tác vụ liên quan một cách hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Bộ xử lý Intel Core Ultra là ví dụ điển hình cho xu hướng này. Bộ xử lý được trang bị kiến trúc CPU, GPU và NPU tiên tiến, giúp nâng cao hiệu suất xử lý AI lên đáng kể.

Asus anh 1

AI góp phần nâng cao hiệu suất của nhiều tác vụ trong máy tính cá nhân.

Đón đầu xu thế trí tuệ nhân tạo cùng Zenbook 14 OLED

Mở đầu cho thế hệ Zen tiếp theo trong năm 2024, Asus giới thiệu Zenbook 14 OLED mới - laptop tiên phong trong việc trang bị CPU Intel Core Ultra tích hợp AI tại Việt Nam.

Zenbook 14 OLED được chứng nhận Intel Evo Edition với bộ vi xử lý Intel Core Ultra hỗ trợ AI hàng đầu tích hợp đồ họa Intel Arc. Bộ xử lý Intel Core Ultra bao gồm công cụ chuyên dụng giúp mở khóa trải nghiệm AI, mang đến đồ họa sống động lên tầm cao mới cũng như xử lý hiệu suất cao nhưng vẫn tiêu thụ ít năng lượng. Người dùng thoải mái làm việc, chơi game và sáng tạo với thời lượng pin dài.

Asus anh 2

Người dùng thoải mái chơi game, làm việc trên máy tính Zenbook 14 OLED.

Những cải tiến đáng kể trên máy tính cá nhân tích hợp AI như Zenbook 14 OLED xử lý tác vụ một cách nhanh chóng và chính xác hơn, từ đó cải thiện hiệu suất tổng thể của máy. Tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức. Cải thiện trải nghiệm người dùng theo tính cá nhân hóa mang lại sự thuận tiện và hài lòng cao hơn.

Asus anh 3

Cải tiến đáng kể trên máy tính tích hợp AI giúp người dùng nâng cao hiệu suất.

Cụ thể, Zenbook 14 OLED sẽ hỗ trợ người dùng trong các tác vụ như tìm kiếm thông tin, cài đặt phần mềm, giải quyết vấn đề kỹ thuật; cải thiện bảo mật nhờ phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công bảo mật; sáng tạo nội dung như viết văn bản, thiết kế đồ họa, video; làm mới trải nghiệm chơi game nhờ cải thiện đồ họa, trí tuệ nhân tạo của đối thủ...

Loạt trải nghiệm cao cấp trên Zenbook 14 OLED

Zenbook 14 OLED gọn nhẹ, có thiết kế hoàn toàn bằng kim loại, thanh thoát và chắc chắn cùng pin 75 Wh. Với độ mỏng 14,9 mm và khối lượng 1,2 kg, khung máy nhỏ gọn hơn khoảng 10% so với thế hệ trước. Mỏng nhẹ nhưng vẫn mạnh mẽ, máy sở hữu bộ nhớ SSD lên tới 1 TB, RAM 32 GB và Wi-Fi 6E (802.11ax), người dùng có thể làm việc nhanh hơn, mượt mà trong mọi tác vụ, dù họ ở đâu. Zenbook 14 OLED còn có màn hình Asus Lumina OLED 120 Hz 3K (2.880x1.800) sống động, độ sáng lên tới 600 nit, khung hình 16:10 và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 87%, giúp khả năng hiển thị của máy càng ấn tượng.

Asus anh 4

Zenbook 14 OLED gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ.

Mặc dù có kiểu dáng nhỏ gọn, Zenbook 14 OLED sở hữu đủ các cổng kết nối tốc độ cao, bao gồm hai cổng Thunderbolt 4, USB 3.2 Gen 1 Type-A, HDMI 2.1 (TMDS) và một cổng 3.5 tiện lợi giắc âm thanh mm. Vì vậy, người dùng không cần mang theo bộ chuyển đổi vẫn yên tâm khả năng kết nối ngoại vi của máy.

Thế hệ pin mới được thiết kế để hỗ trợ số chu kỳ sạc nhiều hơn tới 20% so với các mẫu trước đây, giúp tối đa hóa tuổi thọ laptop. Viên pin có thời gian hoạt động lên đến 15 giờ đảm bảo năng suất cả ngày. USB-C Easy Charge giúp bạn dễ dàng sạc lại từ bất kỳ bộ chuyển đổi USB-C, ổ cắm điện hoặc sạc dự phòng phù hợp nào.

Asus Zenbook 14 OLED (UX3405) phiên bản trang bị Intel Core Ultra 5 đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 25/12/2023 với giá 28,99 triệu đồng, các phiên bản trang bị Intel Core Ultra 7 và Intel Core Ultra 9 sẽ có mặt trong thời gian tới.

Khách hàng mua sản phẩm laptop Asus Zenbook 14 OLED (UX3405) ở các đại lý được áp dụng có cơ hội nhận chuột không dây Asus Marshmallow trị giá 790.000 đồng. Chương trình diễn ra cho đến khi hết quà. Khách hàng kiểm tra với nhân viên bán hàng để nhận quà khuyến mãi.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm