Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ASUS tham gia tuần lễ thiết kế Milan 2013

ASUS trở lại tuần lễ thiết kế Milan năm nay với triển lãm chủ đề “Vẻ đẹp đích thực” tại Arsenale - tiền sảnh Opificio 31, từ ngày 9-14/4.

ASUS tham gia tuần lễ thiết kế Milan 2013

ASUS trở lại tuần lễ thiết kế Milan năm nay với triển lãm chủ đề “Vẻ đẹp đích thực” tại Arsenale - tiền sảnh Opificio 31, từ ngày 9-14/4.

Triển lãm sẽ có sự góp mặt của các sản phẩm được thiết kế sáng tạo và gia công độc đáo như ASUS TAICHI, PadFone Infinity cùng loạt notebook cảm ứng đa chạm điểm, các tablet tân tiến, máy tính All-in-One, màn hình và nhiều phụ kiện đa dạng.

Chia sẻ trước thềm sự kiện, Giám đốc tiếp thị của ASUS - bà Manuela Lavezzari - cho biết: “Triển lãm Vẻ đẹp đích thực sẽ khuấy động cảm xúc của người xem và đó chính là điều mà chúng tôi luôn cố gắng để đạt được thông qua những sản phẩm sáng tạo của mình. Với nỗ lực hướng tới thiết kế, chúng tôi hy vọng có thể đạt được những nấc thang mới trên con đường tìm kiếm sự hoàn hảo - góp phần thực hiện cam kết của ASUS luôn sáng tạo nên các sản phẩm vượt mong đợi”.

“Vẻ đẹp đích thực”

 

Ý tưởng đằng sau triển lãm Vẻ đẹp đích thực là hành trình tìm kiếm vẻ đẹp trong mọi hình thức và cách thể hiện. Triển lãm năm nay sẽ được giới thiệu qua hai cấp độ: trưng bày giới thiệu sản phẩm và triển lãm theo phong cách nghệ thuật. Các video về thiết kế sản phẩm, bản đồ dự án theo dạng video 3D và nghệ thuật sắp đặt ánh sáng sẽ làm nổi bật từng tuyệt phẩm công nghệ của ASUS tại tuần lễ này.

Các sản phẩm được mang đến Milan Design Week 2013 bao gồm PadFone Infinity, ultrabook 2 màn hình ASUS TAICHI, Transformer Book với màn hình có thể tháo rời, máy tính để bàn AiO và máy tính bảng VivoTab™ Smart Windows 8.

“Tư duy sáng tạo” của ASUS

Tư duy sáng tạo - Bắt đầu từ con người là định hướng của tập đoàn ASUS trong suốt nhiều năm qua, dựa trên quan điểm công nghệ phải đáp ứng theo sự thay đổi không ngừng về phong cách sống của con người. Qua đó, ASUS Design nghiên cứu và lắng nghe người tiêu dùng để tìm kiếm những giải pháp mới nhằm thỏa mãn những nhu cầu đa dạng này. Tư duy và cách tiếp cận này của ASUS được ghi nhận với 9 giải thưởng thiết kế iF Design trong năm 2013 cùng hàng loạt giải thưởng khác như Good Design, Red Dot & G Mark.

Bên cạnh đó, một chiến dịch được khởi động từ năm 2012 có tên gọi ASUS Happiness 2.0 đã nhấn mạnh tầm quan trọng của những sáng tạo giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng trên nhiều khía cạnh, bao gồm nhìn, nghe, cảm nhận. Một vài ứng dụng tiêu biểu có thể kể đến như hình ảnh tuyệt vời trên màn hình IPS, âm thanh cao cấp từ công nghệ độc quyền ASUS SonicMaster và bàn rê chuột đa chạm điểm với công nghệ tiếp nhận cử chỉ thông minh.

Tuần lễ thiết kế Milan là sự kiện mang mọi người đến gần hơn với các sản phẩm và những câu chuyện đằng sau vẻ đẹp thiết kế của chúng.

 

ASUS tại tuần lễ thiết kế Milan 2013

Triển lãm Vẻ đẹp đích thực của ASUS sẽ được tổ chức tại tiền sảnh Opificio 31, từ ngày 9/4 đến ngày 14/4. Họp mặt báo chí sẽ diễn ra từ 16-17h ngày 8/4. ASUS là nhà tài trợ chính của Fuorisalone.it và Brera Design District tại tuần lễ thiết kế Milan 2013. ASUS đồng thời cũng là đối tác danh dự của bảo tàng thiết kế đương đại mới của tổ chức Superstudio.

Thông tin chi tiết tại website http://vn.asus.com.

Tư liệu: Asus

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm