Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Cole sẽ 'cưới lại'

Sau một năm đầy sóng gió, vợ chồng Ashley - Cheryl dự tính "làm mới" cuộc hôn nhân của họ bằng một buổi lễ kỷ niệm bí mật.

Ashley Cole sẽ "cưới lại"

(Zing) - Sau một năm đầy sóng gió, vợ chồng Ashley - Cheryl dự tính "làm mới" cuộc hôn nhân của họ bằng một buổi lễ kỷ niệm bí mật.

Ashley Cole sẽ
Hai vợ chồng nhà Cole đang lên kế hoạch "hâm nóng" tình cảm.

Tính đến giờ, đã hơn hai năm trôi qua kể từ ngày Cheryl và Ashley nên duyên vợ chồng. Đầu năm nay, cuộc hôn nhân này tưởng như tan vỡ khi thành viên nhóm Girls Aloud phát hiện chồng mình lăng nhăng với cô thợ làm tóc hồi tháng 12/2007.

Sau thời gian thăng trầm và cố gắng nối lại tình cảm, họ quyết định gạt bỏ hết "trục trặc" ra sau lưng để hướng đến tương lai tươi sáng.

Và theo nhiều nguồn tin của tạp chí OK!, nhà Cole đang lên kế hoạch “làm tươi mới” hôn nhân bằng một ngày kỉ niệm bí mật và không quá ồn ào – khác xa với đám cưới 500.000 bảng rình rang và đầy khách mời nổi tiếng ngày trước. Cũng sẽ không có hợp đồng hình ảnh nào cho buổi tiệc này, nên cánh phóng viên sẽ không được mời tham dự.

Cả hai hy vọng có thể “cưới lại” vào dịp năm mới sau khi Cheryl hoàn thành nhiệm vụ làm giám khảo cho serie X-Factor năm nay.

Ashley Cole sẽ `cưới lại`
Cheryl và bạn diễn Kimberly Walsh rời khỏi trường quay GMTV ở London sáng thứ hai. (Ảnh: Splash)

Cheryl cho biết: “Chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng lại cuộc sống vợ chồng mà không nghĩ ngợi nhiều về quá khứ. Trước khi gặp Ashley, tôi không hề mong đợi một mối quan hệ nghiêm túc hay lâu dài. Nhưng không lâu sau đó, tôi biết có điều gì đó khác biệt đã xảy ra mà tôi chưa từng nhận thấy. Anh ấy khiến tôi vui vì những điều rất nhỏ nhặt, thậm chí cả anh ấy cũng không rõ mình đang làm gì.”

Đám cưới trước đây của họ được tổ chức tại công viên Wrotham ở Hertfordshire vào tháng 7/2006 – 21 tháng sau ngày đầu tiên hẹn hò. Và Cheryl chỉ mới đeo lại nhẫn cưới hồi tháng trước.

Cuối tuần rồi, cô vừa cùng các bạn chung nhóm hát và gia đình ăn mừng thành công của đĩa đơn The Promise bằng bữa tiệc tưng bừng tại CLB Kitts ở London. Dù say xỉn và ra về lúc nửa đêm, Cheryl vẫn có mặt đúng giờ tại phim trường GMTV vào sáng hôm sau.

Cheryl thừa nhận, cô dần dần trở thành người mạnh mẽ hơn sau thời gian buồn phiền vì sự thiếu chung thủy của chồng. “Tôi đã chịu đựng nhiều thử thách và không gì có thể làm tôi tổn thương hơn nữa”, Cheryl tâm sự. Và trong thời điểm tốt đẹp về cả sự nghiệp lẫn tình cảm, vị giám khảo xinh đẹp của X-Factor đang rất mong có em bé: “Chuyện đó sẽ là ưu tiên hàng đầu của vợ chồng chúng tôi!”

Ashley Cole sẽ `cưới lại`
Cheryl rạng rỡ vì những thành công gần đây về mặt sự nghiệp lẫn tình cảm. (Ảnh: Bicpicturesphoto)

Ty

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm