Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Cole được cảnh sát thông cảm

Trên đường chạy trốn các paparazzi, Ashley Cole bị cảnh sát chặn lại “hỏi thăm sức khỏe”.

Ashley Cole được cảnh sát thông cảm

(Zing) – Trên đường chạy trốn các paparazzi, Ashley Cole bị cảnh sát chặn lại “hỏi thăm sức khỏe”.

Hậu vệ của The Blues phải tắp chiếc Lamborghini đen vào phía bờ đường ở Twickenham và kể rõ sự tình với cảnh sát rằng “đang bị phóng viên đuổi theo”. Sau đó, Ashley được cho phép tiếp tục hành trình.

Ashley Cole được cảnh sát thông cảm
Ashley Cole (xe đen) bị cảnh sát chặn lại hỏi han. (Ảnh: Bigpicturesphoto)

Cole không thể tham gia trận giao hữu giữa Anh và Đức tối nay 19/11 (2h45 sáng 20/11 giờ VN) do chấn thương bắp chân. Cũng chưa rõ hậu vệ 27 tuổi liệu có ra sân trong trận Chelsea tiếp Newcastle thứ bảy tuần này. Cheryl, bà xã Ashley, sẽ vắng mặt ở hàng ghế VIP trên sân Stamford Bridge hôm ấy vì bận chuẩn bị cho buổi phát sóng trực tiếp show X-Factor.

Ashley Cole được cảnh sát thông cảm
Những bài báo về vụ lăng nhăng của Ashley khiến cho hai vợ chồng anh rất phiền lòng. (Ảnh: Getty)

Như thông tin từ tuần trước, Ashley Cole đang chuẩn bị thưa kiện hai cơ quan báo chí là Mirror Group (phát hành Daily Mirror và hai tờ báo chủ nhật) và News Group (phát hành The SunNews of the World), vì đã đăng tải những câu chuyện mang tính “xâm phạm phi lý” vào đời sống riêng tư của hậu vệ này.

Nhiều bài viết xuất hiện trên các tờ báo trên vào tháng 1 và 2 cho rằng Cole lăng nhăng với ba người phụ nữ. Cole cho biết, luồng thông tin đó khiến anh phiền lòng và Cheryl cũng thấy rất khổ sở.

TY

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm