Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Cole đáng ghét nhất nước Anh

Với 29% số phiếu đề cử, Ashley Cole vừa giành ngôi quán quân trong cuộc bình chọn “Cầu thủ đáng ghét nhất” dành cho độc giả tờ The Sun.

Ashley Cole đáng ghét nhất nước Anh

(Zing) – Với 29% số phiếu đề cử, Ashley Cole vừa giành ngôi quán quân trong cuộc bình chọn “Cầu thủ đáng ghét nhất” dành cho độc giả tờ The Sun.

>> Cheryl Cole - người đẹp nóng bỏng nhất

Ashley và Cheryl Cole
Trong khi bà xã Cheryl vừa giành vị trí số 1 trong cuộc bình chọn "Người đẹp nóng bỏng nhất" trên tạp chí Zoo, Ashley lại chiếm "ngôi quán quân" của danh sách "Cầu thủ đáng ghét nhất" do độc giả The Sun đề cử. (Ảnh: The Sun)

Kết quả này đến từ bàn thắng mà anh “tặng” cho Kazakhstan trong trận thắng 5-1 của Tam Sư cuối tuần trước, khi Kukeyev có bóng từ pha chuyền lỗi của Ashley và dứt điểm thành công.

Sau sai lầm đó, rất đông khán giả trong số 89,107 CĐV cuồng nhiệt trên sân Wembley ra sức la ó chế giễu mỗi lần Cole chạm bóng.

Ashley Cole đáng ghét nhất nước Anh
Joey Barton xếp thứ nhì trong danh sách "đen" vì những tai tiếng ở cách cư xử.

Xếp sau hậu vệ Chelsea là “siêu quậy” Joey Barton (chiếm 27% số phiếu) của Newcastle. Tiền vệ này “nổi tiếng” với tính tình hung hăng (từng chịu án treo 4 tháng do đấm vào mặt đồng đội cũ Ousmane Dabo và ngồi tù hơn 10 tuần vì tội đánh bị thương một thiến niên), cùng nhiều trò lố lăng thiếu cân nhắc trong lẫn ngoài sân cỏ.

Ashley Cole đáng ghét nhất nước Anh
Ronaldo xếp thứ ba vì ý định phản bội MU hồi hè qua.

Ngôi sao chạy cánh của “Quỷ đỏ” Cristano Ronaldo (24%) góp mặt ở vị trí thứ ba. Nguyên nhân có lẽ vì tiền vệ bảnh bao này từng khăng khăng đòi bỏ MU để gia nhập Real mùa hè rồi.

Ty

Theo The Sun

Theo The Sun

Bạn có thể quan tâm