Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ashley Cole 'cấm cửa' mẹ Cheryl

Hậu vệ Chelsea đã đưa ra một điều kiện là sẽ không sống chung cùng bà Joan, mẹ Cheryl nếu cả hai tái hôn.

Ashley Cole 'cấm cửa' mẹ Cheryl

Hậu vệ Chelsea đã đưa ra một điều kiện là sẽ không sống chung cùng bà Joan, mẹ Cheryl nếu cả hai tái hôn.

>>Mẹ Cheryl phản đối con gái quay lại với Ashley Cole

Cuộc chiến con rể - mẹ vợ

Khi biết tin anh chồng trăng hoa đang tìm mọi cách để nối lại tình xưa với Cheryl, bà Joan rất tức giận và ra sức khuyên can cô con gái dại dột. "Đã một lần phản bội thì chắc chắn sẽ có lần thứ hai, thứ ba, thậm chí là cả đời. Con còn muốn đau khổ vì nó bao nhiêu lần nữa đây". Tuy nhiên, "họa mi xinh đẹp" đã bỏ ngoài tai tất cả mọi lời nói của mẹ và bạn bè.

Ashley Cole 'cấm cửa' mẹ Cheryl

Cole và mẹ Cheryl - bà Joan chẳng ưa gì nhau

Về phía Ashley Cole, anh chàng cũng chẳng ưa gì bà mẹ vợ. Số 3 của Chelsea luôn đổ lỗi cho bà Joan chính là nguyên nhân gây đổ vỡ hôn nhân. Chính vì thế, trước khi tái hôn với Cheryl, Cole đã ra "tối hậu thư" không cho mẹ vợ ở chung một nhà. "Bà Joan không thể là một phần trong mối quan hệ của chúng tôi", ngôi sao The Blues đã tuyên bố với bạn bè.

Cole lên tiếng thanh minh

Chắc chẳng ai là không rõ nguyên nhân ly dị của Ashley Cole và Cheryl. Tất cả mọi bất hạnh của "họa mi xinh đẹp" đều bắt nguồn từ thói trăng hoa của Cole. Ngày hôm qua, hậu vệ 30 tuổi đã thừa nhận những sai lầm của mình, nhưng không quên kêu gọi mọi người hãy đánh giá anh qua bóng đá, chứ đừng "soi mói" vào những chuyện đời tư.

Ashley Cole 'cấm cửa' mẹ Cheryl

Cheryl tin rằng mình có thể hạnh phúc với Ashley Cole thêm một lần nữa

"Tôi đã sai lầm. Nhưng tôi chỉ mong mọi người hãy phán xét tôi trong sự nghiệp bóng đá. Tôi nghĩ mọi người đã đánh giá một con người quá nhanh chóng mà chưa biết hết tất cả các khía cạnh".

Ashley Cole - Cheryl tái hôn

Ngôi sao Chelsea đã bí mật quay về Anh để tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 28 của Cheryl. Tại đây, cả hai không ngần ngại ôm hôn rất tình tứ. Thậm chí, chân dài đến từ Newcastle còn "tặng" chồng cũ một điệu nhảy vô cùng sexy. Kết thúc bữa tiệc, Ashley Cole và Cheryl đã trải qua một đêm mặn nồng ngay tại khách sạn, đồng thời ở bên nhau trong suốt dịp cuối tuần vừa qua để bàn về cuộc sống.

Ashley Cole 'cấm cửa' mẹ Cheryl

Cặp đôi sẽ tái hôn trong một ngày không xa

Trước mắt, cặp đôi đang có dự định đến sinh sống tại "tổ ấm" trị giá 6 triệu bảng ở Surrey - ngôi nhà cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud đã để lại cho Cole khi ly hôn. Theo một nguồn tin thân thiết thì cả hai đang tìm mua bất động sản ở nước ngoài và dự định sẽ có con trong hai năm tới. "Họ sẽ tái hôn ở một địa điểm bí mật ở nước ngoài".

Thu Trang

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm