Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal và Liverpool tranh giành Fernando Torres

Dù thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea, Fernando Torres vẫn là niềm mơ ước của Arsenal và đội bóng cũ Liverpool.

Tờ A Bola vừa khẳng định HLV Arsene Wenger đang quan tâm đặc biệt tới tiền đạo Fernando Torres của Chelsea. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi ai cũng biết Torres gây thất vọng lớn trong màu áo The Blues. Kể từ khi gia nhập Stamford Bridge tới nay, bản hợp đồng kỷ lục 50 triệu bảng chỉ ghi vỏn vẹn 34 bàn sau 133 trận, và từng được ví là “Thùng rác vàng” của Chelsea.

Tờ báo của Bồ Đào Nha lý giải, sở dĩ Torres được Arsenal theo đuổi là vì Lukas Podolski vừa dính chấn thương khá nặng. Trên hàng công của Pháo thủ, không còn ai đủ khả năng để đá cặp với Olivier Giroud. Ngoài ra, sau khi thất bại trong cuộc chèo kéo Gonzalo Higuain và Luis Suarez, HLV Wenger nhận thấy không có khả năng để thuyết phục các ngôi sao lớn tới Emirates.

Torres được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Liverpool.

Hiện Chelsea được cho là đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong việc chiêu mộ Samuel Eto’o từ Anzhi Makhachkala. Dự tính chân sút người Cameroon gia nhập Lữ đoàn xanh trong ít ngày tới. Cũng vì điều này mà Torres nhấp nhổm ra đi nhằm tránh khỏi cảnh làm bạn với băng ghế dự bị ở Stamford Bridge.

Thế nhưng, Arsenal sẽ không dễ dàng có được chữ ký của Torres. Bởi lúc này Liverpool cũng đang ra sức thuyết phục trung phong người Tây Ban Nha trở lại Anfield. Cơ hội cho đội bóng vùng Merseyside được đánh giá cao hơn, khi bản thân El Nino từng bày tỏ muốn tái hợp The Kop nếu rời Chelsea.

Không chỉ Torres, một ngôi sao khác của Chelsea cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal là Juan Mata. Tối qua, người đại diện và cũng là bố của Mata đã có mặt tại Emirates để hối thúc BLĐ Arsenal nỗ lực hơn nữa trong việc chiêu mộ con trai ông.

Bức ảnh chế Mata của CĐV Arsenal gửi tới BLĐ Pháo thủ.

Ngoài ra một nhóm CĐV Arsenal cũng có những tác động mạnh mẽ tới ban lãnh đạo đội bóng. Họ đã ghép mặt Mata với một cầu thủ Arsenal rồi gửi tới lãnh đội kèm theo yêu cầu hãy làm tất cả để đón cựu ngôi sao Valencia trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại.

Dù có trong tay 70 triệu bảng để mua sắm, HLV Wenger cũng không dễ thuyết phục được Chelsea để Mata ra đi. Bởi mới đây HLV Jose Mourinho từng đăng đàn khẳng định sẽ không bán tiền vệ người Tây Ban Nha với bất kỳ giá nào.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm