Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal trả giá đắt cho chiến thắng trước Fenerbahce

Podolski, Wilshere và người hùng Ramsey đồng loạt dính chấn thương trong cuộc tiếp đón Fenerbahce đêm qua.

Trong trận lượt về play-off Champions League tại Emirates đêm qua, Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Aaron Ramsey là người hùng của trận đấu với cú đúp ở những phút 25 và 72, qua đó Pháo thủ hùng dũng bước vào vòng bảng nhờ chiến thắng với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận.

Podolki sẽ vắng mặt trong 3 tuần tới.

Tuy nhiên, để có được chiếc vé vào vòng bảng, Arsenal đã phải trả một cái giá không hề rẻ. Cụ thể sau trận đấu đêm qua, có tới ba cầu thủ "nhập viện", đó là Podolski, Wilshere và người hùng Ramsey.

Theo chẩn đoán ban đầu, những chấn thương háng của Ramsey và mắt cá chân của Wilshere không quá nặng. Hai ngôi sao này chỉ cần điều trị ít ngày là có thể trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, chấn thương hông của trung phong người Đức là khá nghiêm trọng. Nhiều khả năng chân sút này sẽ phải vắng mặt trong ba tuần tới.

Wilshere đã bị đau ở mắt cá chân.

“Chúng tôi đã phải trả một cái giá quá đắt cho trận đấu này. Chúng tôi sẽ mất Podolski trong vòng 21 ngày tới. Tôi chưa rõ mức độ chấn thương của Ramsey và Wilshere như thế nào, nhưng nhiều khả năng họ sẽ trở lại vào chủ nhật này”, HLV Arsene Wenger nói về tình hình chấn thương của các học trò.

Như vậy, thời gian tới Pháo thủ thành London sẽ không nhận được sự phục vụ của bốn cầu thủ quan trọng, đó là bộ ba tiền vệ Arteta, Chamberlain, Diaby và tiền đạo Podolski. Điều này càng khiến HLV Wenger sốt sắng hơn trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Người hùng Ramsey tập tễnh rời sân với chấn thương háng.

“Tôi thích Mata. Tôi đã xem trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa và tôi thực sự ấn tượng với cậu ấy. Hiện tại chúng tôi cũng đang đưa cậu ấy vào danh sách cần tuyển mộ. Tuy vậy, ở Anh, các đội bóng thường hiếm khi bán cầu thủ cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp”, Wenger nói về tình hình chuyển nhượng của Arsenal.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm