Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal tăng giá mua nhưng vẫn khó có Cabaye

Sau khi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng bị từ chối, Arsenal quyết định nâng giá hỏi mua tiền vệ Yohan Cabaye (Newcastle) lên thành 13 triệu bảng.

 

Yohan Cabaye

Nhu cầu số 1 của Arsenal lúc này là tăng cường một tiền vệ trung tâm và mục tiêu mà Pháo thủ đang nhắm đến là ngôi sao Cabaye của Newcastle. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi nếu thu về đủ 20 triệu bảng không kém một xu.

Nhưng đúng với truyền thống tằn tiện vốn có, Arsenal chỉ muốn trả một nửa con số mà Newcastle yêu cầu. Cảm thấy mọi chuyện đi không đúng theo ý mình, Arsenal đành nâng giá mua, nhưng cũng chỉ nhích thêm 3 triệu bảng (hiện tại 13 triệu bảng) và nó vẫn còn quá xa so với con số mà Newcastle mong muốn.

“Chúng tôi đã nói với Arsenal rằng trái bóng đang ở trong chân họ”, giám đốc bóng đá Joe Kinnear của Newcastle trả lời gọn lỏn với tờ Chronicle khi được hỏi về tương lai của Cabaye.

Cá nhân Cabaye cũng rất muốn đến sân Emirates và anh đã cụ thể hóa nguyện vọng của mình bằng việc từ chối ra sân để phản đối thái độ cứng rắn của đơn vị chủ quản trong vấn đề tài chính,

Đám săn tin cho rằng con số 13 triệu bảng của Arsenal là hoàn toàn phù hợp với một cầu thủ như Cabaye, song sự xuất hiện của gã nhà giàu PSG đã khiến sự việc trở nên rất rối rắm. Có tin, PSG sẵn sàng trả cho Newcastle 17 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao có bà ngoại là người Việt Nam. Hơn nữa, HLV Laurent Blanc của PSG cũng là người rất mến mộ Cabaye khi hai người còn làm việc ở ĐT Pháp.

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm