Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal dùng Casillas để xoa dịu người hâm mộ

HLV Arsene Wenger đang rất muốn đưa Iker Casillas về thay thế cho Szczesny, đồng thời xoa dịu những bức xúc của người hâm mộ Pháo thủ.

Trong trận ra mắt mùa giải mới gặp Aston Villa, Arsenal đã gây thất vọng cùng cực khi để thua với tỷ số 1-3 ngay tại Emirates. Mọi lỗi lầm dẫn đến trận thua này đều thuộc hàng thủ, trong đó thủ thành Wojciech Szczesny bị xem là tội đồ khi phạm lỗi với Agbonlahor trong vòng cấm, mở ra cuộc lội ngược dòng cho đội khách.

Szczesny - một trong những tội đồ của Arsenal trong trận gặp Aston Villa.

Thất bại của Arsenal khiến các Gooners vô cùng nổi giận. Họ la ó và chỉ trích HLV Wenger và BLĐ Pháo thủ về sự tằn tiện trong mua sắm. Sau đó Wenger đã đăng đàn để bảo vệ chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Nhưng chắc chắn trong thâm tâm Giáo sư cảm nhận rất rõ nỗi bức xúc của những người yêu mến Arsenal.

Vậy nên, chỉ vài giờ sau thất bại trước Aston Villa, người ta thấy Wenger đôn đáo trên thị trường chuyển nhượng. Hết hỏi mua Cabaye (Newcastle), Kondogbia (Sevilla), Uchida (Schalke), Giáo sư lại đặt vấn đề với Valencia để hỏi mua thủ thành Vicente Guaita. Song tất cả lời đề nghị của Giáo sư đều không nhận được hồi âm.

Trong tình thế cấp bách, Wenger lại hướng sang Real để hỏi mua thủ thành Iker Casillas. Ở thời điểm nào đó quyết định mạo hiểm của Giáo sư sẽ bị từ chối một cách không thương tiếc. Tuy nhiên, hiện tại cơ hội để Pháo thủ sở hữu Casillas là rất cao. Bởi lúc này “Thánh” Iker không còn được trọng dụng tại Bernabeu.

Casillas đang muốn rời Real để cứu vãn vị trí sô 1 tại ĐT TBN.

Bản thân Casillas cũng đang muốn ra đi nhằm cứu vớt vị trí số 1 của mình tại đội tuyển Tây Ban Nha. Có tin cho rằng Casillas muốn gia nhập MU nếu rời Real. Song ở Old Trafford, thủ môn trẻ David De Gea đang thi đấu rất hay, khó để Casillas có thể cạnh tranh xuất bắt chính. Chỉ ở Emirates, thủ môn người Tây Ban Nha mới có cơ hội chứng tỏ giá trị.

Trong trường hợp không thuyết phục được Casillas gia nhập Pháo thủ, HLV Wenger sẽ trở lại mục tiêu cũ Julio Cesar của QPR.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm