Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất uy tín trầm trọng, Casillas muốn sang MU

Theo kết quả cuộc khảo sát mà AS vừa công bố, số người ủng hộ Iker Casillas bắt chính ở Real giảm sút nghiêm trọng trong năm qua, từ 75% chỉ còn 59%...

Trong cuộc tiếp đón Betis ở trận đầu tiên của mùa giải mới, Iker Casillas đã không được HLV Ancelotti điền tên vào danh sách đá chính của Real, thay vào đó là sự xuất hiện từ đầu của Diego Lopez. Điều này đi ngược lại với tuyên bố trước thềm mùa giải của chiến lược gia người Italy. Chính xác là 2 ngày trước đó, cựu HLV của PSG và Milan đã công bố 11 cái tên trong đội 1 của Real, trong đó có Iker Casillas.

Uy tín của Casillas tại Real đang giảm sút mạnh, trong khi số người ủng hộ Lopez đang tăng lên.

Những tưởng quyết định của Ancelotti sẽ vấp phải sự phản đối gay gắt từ các Madridista, song lần này dư luận ở Madrid lại hết sức im tiếng. Trước tình hình đó, tờ AS đã tiến hành một cuộc khảo sát về khả năng ra sân của Casillas trong trận gặp Granada vào cuối tuần này. Trong số 22.547 người bình chọn, có 13.266 (59%) người ủng hộ “Thánh” Iker, số còn lại 9.281 (41%) ủng hộ thủ môn số 2 Diego Lopez.

Nhìn vào số phiếu, Casillas vẫn trội hơn hẳn so với Lopez. Tuy nhiên, thực tế số người ủng hộ thủ thành số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha đã giảm sút mạnh so với cách đây một năm. Cụ thể vào tháng 8 năm ngoái, Casillas nhận được 26.254 trong tổng số 35.145 số phiếu bầu (chiếm 75%), Lopez chỉ nhận được 8.602, số còn lại (263 lá phiếu) thuộc về thủ môn số 3 Jesús Fernandez.

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện trên kênh truyền hình Punto Pelota ngày hôm qua, trưởng ban thể thao của tờ Estadio Deportivo Carlos Perez khẳng định Casillas không được bắt chính trong trận gặp Betis không hẳn vì anh mất uy tín từ những người ủng hộ hay không được lòng tân HLV Ancelotti, mà do tác động từ phía Chủ tịch Florentino Perez.

Ông Carlos Perez cũng tiết lộ Casillas hiện đang nhận được sự quan tâm từ 4 đội bóng hàng đầu châu Âu. Nhưng lúc này “Thánh Iker” chỉ muốn gia nhập Manchester United.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm