Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger bảo vệ chính sách chuyển nhượng của Arsenal

Bất chấp Arsenal vừa thua mất mặt trước Aston Villa, HLV Arsene Wenger vẫn khẳng định thất bại đó chẳng liên quan gì đến chuyện chuyển nhượng trong hè vừa qua…

Trong trận khai màn mùa giải mới, Arsenal đã gây thất vọng cùng cực khi để thua Aston Villa với tỷ số 1-3 ngay tại thánh địa Emirates. Chứng kiến cảnh đội bóng con cưng gục ngã trước đối thủ yếu, những CĐV Arsenal có mặt trên các khán đài nổi giận thật sự. Họ không ngừng la ó và đổ lỗi cho BLĐ Pháo thủ không chịu tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn nhất quyết bảo vệ chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Giáo sư khẳng định thất bại trước Aston Villa chẳng liên quan gì đến việc mua bán cầu thủ trong hè vừa qua. Với những cầu thủ hiện có, Wenger cho rằng Arsenal dư sức để đánh bại Aston Villa.

Một CĐV Arsenal tiến đến rất gần HLV Wenger rồi giơ tờ giấy có in ba chữ "Chi tiền" rất to.

“Liệu chúng tôi có thể giành chiến thắng ở trận đấu vừa qua với những cầu thủ đã có mặt trên sân? Câu trả lời của tôi chắc chắn là có”, HLV Wenger quả quyết trên website chính thức của CLB.

“Chúng tôi không chi tiền vào thị trường chuyển nhượng, bởi chúng tôi vẫn chưa tìm được cầu thủ ưng ý. Tôi không phải là người duy nhất tham gia vào việc chuyển nhượng. Chúng tôi có một đội ngũ để làm việc đó. Chúng tôi sẵn sàng chi tiền nếu cầu thủ đó phù hợp với đội bóng", chiến lược gia người Pháp cho biết thêm.

Thất bại trước Aston Villa còn khiến Arsenal gặp tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng. Ngoài chiếc thẻ đỏ của trung vệ Koscielny, Pháo thủ còn mất ba cầu thủ quan trọng là Sagna, Oxlade-Chamberlain và Gibbs do chấn thương. Cùng những bệnh binh cũ như Vermaelen, Arteta, Monreal và Diaby, danh sách nhập viện của Arsenal hiện tăng lên con số 7.

Theo những thông tin vừa được đăng tải trên Dailymail, HLV Wenger cùng cộng sự đang rất muốn đưa về Emirates một vài tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa. Trong 24 giờ qua, họ liên tục hỏi mua ba cầu thủ là Yohan Cabaye (Newcastle), Geoffrey Kondogbia (Sevilla) và Atsuto Uchida Schalke. Ước tính chi phí để sở hữu bộ ba này rơi vào tầm 33 triệu bảng.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm